xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Paul McCartney và album solo thứ 21

Hiền Nhi (Tổng hợp)

Album Memory Almost Full của Paul McCartney cựu thành viên nhóm The Beatles vừa được tung ra thị trường vào ngày 4-6 tại Anh Quốc.

Nếu như Chaos and Creation in the Backyard được áp đặt một phong cách cổ điển – những gì mà Paul McCartney theo đuổi suốt từ khi rời khỏi The Beatles, thì với Memory Almost Full, Paul McCartney đem đến vẻ hào nhoáng và tinh tế. Memory Almost Full gồm những sáng tác hay nhất của Paul McCartney, trong đó có những bài single như: Dance Tonight với giai điệu du dương của mandoline, và Ever Present Past, Mr. Bellamy, hay House of Wax.

“Đây là một album rất riêng tư và hoài cổ, nó nuôi dưỡng những kỷ niệm tuyệt vời của thời niên thiếu, từ thành phố Liverpool xinh đẹp và từ những ngày hè thơ mộng” – người ca sĩ sắp bước vào tuổi 65 vào ngày 18-6 tới đây tâm sự.

Với album solo thứ 21 của mình, Paul McCartney đã không còn tin tưởng giao quyền phát hành cho hãng đĩa EMI đã gắn bó với ông từ lâu nữa. Ông chọn Hear Music lo việc đưa Memory Almost Full đến với công chúng. Mặt khác, Paul McCartney cũng đầu tư rất kỹ về mặt hình ảnh cho album này. Video clip của single Dance Tonight được diễn xuất bởi nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng người Mỹ Natalie Portman và chỉ đạo bởi đạo diễn người Pháp Michel Gondry – đạo diễn của rất nhiều clip của những ca sĩ tên tuổi như The White Stripes, Bjork, Daft Punk... cũng như những bộ phim lớn như Human Nature, Eternal Sunshine...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo