xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Rain: "Thân hình Lee Hyo-lee là tuyệt vời nhất”

Q.Ngọc (Theo HanCinema)

(NLĐO) - Cùng xuất hiện trong một chương trình phỏng vấn trên kênh Section TV của MBC mới đây, thần tượng âm nhạc B-Rain và ngôi sao sexy nhất Hàn Quốc Lee Hyo-lee đã hết lời ca tụng nhau.

Rain còn cho rằng Lee Hyo-lee gần như là mẫu cô gái mà anh hằng tưởng tượng. Cả hai cũng luôn cho rằng họ có một cơ thể lý tưởng “không quá gầy nhưng đủ nở nang”. Lee Hyo-lee chỉ ra điểm hấp dẫn của chàng ca sĩ trẻ: “Chúng ta đều biết đường hông rất hấp dẫn của Rain’. Và thần tượng âm nhạc Hàn Quốc đáp lễ: “Khi Lee Hyo-lee mặc áo không tay hoặc sơ mi bó sát, trông cô ấy hoàn hảo”.

Ca sĩ kiêm diễn viên Lee Hyo-lee tiết lộ mục tiêu của cô trong năm nay là đoạt được giải thưởng cao nhất trong làng giải trí xứ Hàn. Rain trêu lại: “Ý cô ấy là sẽ lấy hết các giải thưởng trong năm nay đấy”. Nói về mục tiêu của mình, anh chia sẻ: "Tôi muốn sao cho bộ phim của tôi sẽ cháy vé tại các rạp chiếu phim ở Mỹ”.

Hiện Lee Hyo-lee đang gây ấn tượng trong chương trình "I Love Sunday - Change" của đài truyền hình SBS, còn Rain thì đang đợi ngày ra mắt trên toàn thế giới bộ phim Hollywood đầu tiên có anh tham gia "Speed Racer". Sắp tới anh sẽ tham gia bộ phim hành động "Ninja Assassin" cũng do Hollywood sản xuất - đây là vai chính đầu tiên của thần tượng âm nhạc xứ Kim Chi ở kinh đô điện ảnh.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo