xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Robin Thicke được cả thế giới yêu mến

T.Vũ

Khán giả thế giới, trong đó có Việt Nam, từng được thưởng thức ca khúc Magic (Quyền lực) đầy sôi động của ca sĩ Robin Thicke (ảnh) được chính anh biểu diễn trong đêm trao giải cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 (diễn ra tại Nha Trang hồi tháng 8).

Đó là lần đầu tiên, single Magic ra mắt khán giả nhằm tạo độ nóng cho album Something Else (ra mắt khán giả vào ngày 30-9). Quả thật, với giai điệu mạnh mẽ nhưng không kém phần ngọt ngào của dòng R&B huyền bí, Magic không chỉ chinh phục khán giả mà còn trở thành nhạc chuông điện thoại được tải nhiều nhất ở thị trường châu Âu. Không dừng ở đó, single Magic đã có mặt trong bảng xếp hạng 10 ca khúc được yêu thích nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboards mấy tuần qua.

Giải thưởng Grammy 2005 là bằng chứng hữu hiệu nhất cho tài năng của Robin Thicke trên thị trường âm nhạc quốc tế. Tuy nhiên, điều khiến cho cái tên Robin Thicke rất có uy tín trên thị trường âm nhạc là khả năng sáng tác và đặc biệt là sự nỗ lực không ngừng của anh. Xuất thân là ca sĩ hát bè nhưng Robin Thicke lại được biết đến trong vai trò là một diễn viên trong các phim truyền hình, như: The wonder years, Growing Pains, Mom of the years,... Tuy nhiên, âm nhạc mới là con đường mà Robin Thicke muốn theo đuổi. Chính vì vậy, Robin quyết định gác nghiệp diễn để phát triển niềm đam mê âm nhạc của mình. Trước khi phát triển sự nghiệp solo của mình, Robin chọn cách hợp tác cùng các ca sĩ nổi tiếng, như: Jordan Knight, Usher, Christina Aguilera, Mya, Brandy, Michael Jackson, Will Smith và cả Marc Anthony. Quả thật, với bước đi khôn ngoan này, Robin nhanh chóng được công chúng âm nhạc biết đến. Album đầu tay của Robin mang tên Thicke không mấy ấn tượng. Album thứ 2 mang tên The Evolution of Robin Thicke của anh ra mắt vào đầu năm 2006 với các single: Wanna Love U Girl, Got 2 Be Down, Can U Believe, Lost Without U... nổi lên như cồn và liên tục xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Hiển nhiên, Robin không chỉ thắng lớn về mặt doanh thu mà còn trở thành một ca sĩ được yêu mến trên khắp thế giới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo