xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ryu Si Won – Myung Se Bin trong phim Con hạc giấy

Đinh Hương (TGPN)

Đóng phim Tình yêu trong sáng, Myung Se Bin “chập chững” vào nghề, còn Ryu Si Won đang là một ngôi sao mới trên màn ảnh nhỏ. Sự diễn xuất khá ăn ý cũng như câu chuyện tình yêu giản dị, trong sáng trong phim đã đưa Ryu Si Won - Myung Se Bin thành “Cặp đôi được yêu thích” năm 1998.

Ở bộ phim Con hạc giấy, tình yêu của Myung Se Bin và Ryu Si Won vẫn trong sáng, lãng mạn nhưng mỏng manh dễ vỡ như pha lê bởi những bất hạnh, khó khăn tưởng chừng không vượt qua nổi... Myung Se Bin và Ryu Si Won một lần nữa lại được khán giả công nhận là “Cặp đôi được yêu thích nhất” năm 1999.

Myung Se Bin – Chuyện tình không “happy-end”:

Trải qua bao trắc trở, các nhân vật của Myung Se Bin cũng tìm được bến bờ hạnh phúc. Thế nhưng, Myung Se Bin – một cô gái hiền lành, ít nói thì chuyện tình ngoài đời không đẹp như phim. Năm 2002, đóng phim Tình yêu của tôi là ai? Myung Se Bin bị “gán ghép” với bạn diễn Ryu Jin (phim Bộ ba). Để cải chính, cô đã mạnh dạn tuyên bố về việc sắp đính hôn với tổng biên tập một tờ báo. Nhưng giữa năm 2003, Myung Se Bin buồn rầu cho biết đã chia tay với người yêu. Và cô tạm “ẩn” không đóng phim một thời gian cho nỗi đau nguôi ngoai.

Ryu Si Won – Đau khổ vì tình yêu trắc trở

Ngoài đời Ryu Si Won cũng rơi vào hoàn cảnh “khổ vì tình” như trên phim. Năm 2001, sau bộ phim Những ngày tươi đẹp Ryu Si Won công khai tình yêu với ca sĩ Suh Ji Young. Không ngờ vì chuyện tình cảm mà sự nghiệp của Ryu Si Won sau này không còn suôn sẻ.

Ban đầu, những tình cảm lãng mạn và nồng ấm của Ryu Si Won dành cho Suh Ji Young được các fan tán thưởng, ủng hộ. Nhưng từ cuối năm 2002, sau thất bại với vai diễn trong phim Từ khi biết em Ryu Si Won gặp nhiều rắc rối khi chuyện tình cảm với Suh Ji Young bị phản đối. Khán giả cho rằng, những xì căng đan xấu về tư cách của Suh Ji Young mang vận đen đến cho anh. Liên tục có những tin đồn về việc họ chia tay nhau. Ryu Si Won rơi vào trạng thái căng thẳng khi phải liên tục lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình, bênh vực Suh Ji Young. Thậm chí anh đã viết hàng trăm bức thư gửi lên trang web mong tìm được sự cảm thông từ các fan. Dù bị phản đối quyết liệt, Ryu Si Won vẫn khẳng định tình yêu với Suh Ji Young là không thay đổi. Có lẽ Ryu Si Won và Suh Ji Young phải nhanh chóng tổ chức một lễ cưới để làm lắng dịu... dư luận chăng?

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo