xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sắp cưới Nicole Kidman, Keith Urban vẫn lăng nhăng

Theo VNXpress / AAP

Người mẫu nghiệp dư Amanda Wyatt của Mỹ tuyên bố, hồi tháng 5, cô và chàng ca sĩ nhạc đồng quê vẫn quấn quýt nhau. Đó là thời điểm Keith đã đính hôn và một tháng sau thì anh đưa minh tinh Nicole Kidman lên xe hoa.

Amanda Wyatt phát biểu: "Tôi rất tiếc nếu những gì tôi sắp nói đây làm Nicole tổn thương, chỉ có điều, tôi không muốn che đậy sự thật mãi. Tôi mong cô ấy hạnh phúc với Keith, nhưng anh ấy là người rất phức tạp và nhiều vấn đề lắm. Nicole xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp hơn".

Cô gái 23 tuổi này cho biết, cô và Keith Urban vẫn gặp nhau thường xuyên, dù ca sĩ này đã qua lại với minh tinh điện ảnh Australia từ giữa năm 2005. Amanda nói: "Hơn ai hết, anh ấy biết rằng mình đang có mối quan hệ chặt chẽ với Nicole, nhưng vẫn không rời xa tôi. Khi họ chưa kết hôn, tôi ôm ấp hy vọng đó chỉ là mối tình "sao" thoảng qua và bị đồn ầm trên mặt báo thôi. Mong mọi người hiểu rằng, Keith là một ngôi sao, còn tôi hoàn toàn vô danh. Nhưng so với Keith, Nicole còn là siêu sao".

"Người thứ ba" còn phanh phui cả chuyện chăn gối của cô với ông chồng hiện nay của Nicole Kidman. Amanda kể: "Keith không chịu dùng các thiết bị tình dục an toàn. Anh ấy bảo thích tôi, vì tôi không lừa anh ấy có con để cột anh vào hôn nhân. Không biết anh có làm thế với Nicole không nhỉ?".

Trong mắt người tình này, Keith không thể đem lại hạnh phúc cho gia đình anh. Cô nói: "Anh ấy uống rượu rất nhiều và thích whisky Crown Royal Reserve. Anh ấy còn dùng ma túy nữa - thuốc lắc, cocaine".

Nicole Kidman tái hôn với Keith Urban hồi tháng 6. Bốn tháng sau đó, cô ép chồng vào trại cai rượu và đe dọa ly dị nếu anh không từ chối.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo