xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sharon Stone được đề cử Mâm xôi vàng

H.Nhi (theo AFP)

Ngày 22-1, những nhà tổ chức giải thưởng không được mong đợi của Hollywood – giải Mâm xôi vàng 2007, đã công bố danh sách các ứng cử viên của giải này năm nay, trong đó có nữ diễn viên Sharon Stone và bộ phim mà cô giữ vai chính: Basic Instinct II. Giải Mâm xôi vàng thường niên là một giải thưởng nhại lại giải Oscar dành cho những diễn viên và những bộ phim tệ nhất trong năm.

Basic Instinct II là phần tiếp theo của bộ phim Basic Instinct (1992) đã đưa Sharon Stone lên hàng những ngôi sao, nhưng phần II (năm 2006) nhận rất nhiều lời phê bình gay gắt và doanh thu chỉ đạt 6 triệu USD. Bộ phim này nhận được những đề cử Mâm xôi vàng dành cho Bộ phim dở nhất, Nữ diễn viên tệ nhất, Đạo diễn dở nhất và Kịch bản dở nhất.

Những bộ phim cũng được đề cử cho phim dở nhất đó là phim Little Man của anh em nhà Wayans, La jeune fille de l’eau của đạo diễn Night Shyamalan và phim kinh dị The Wicker man với sự tham gia của Nicolas Cage. Nam diễn viên Tim Allen nhận đề cử dành cho Nam diễn viên tệ nhất với tất cả 3 bộ phim khác nhau mà anh đã đóng trong năm qua.

Chia sẻ đề cử Nữ diễn viên tệ nhất với Sharon Stone còn có Jessica Simpson và Lindsay Lohan.

Giải thưởng ngược đời này sẽ được công bố vào ngày 24-2, ngay trước khi diễn ra lễ trao giải Oscar và người nhận giải sẽ được trao một quả mâm xôi mạ vàng trị giá 4,97 USD. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo