xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Song Kang Ho, Lee Young Ae đứng đầu danh sách nam nữ diễn viên ưu tú

Theo LAN NHÃ (Tuổi Trẻ/ news.dayoo.com)

Những diễn viên Hàn Quốc nào có sức ảnh hưởng nhất đối với công chúng? Họ có được bao nhiêu người ủng hộ? 12 nhà đại diện của công ty chế tác điện ảnh và công ty quảng cáo đã tiến hành một cuộc điều tra để biết rõ những diễn viên Hàn Quốc nào lọt vào danh sách này.

Với tiêu đề “Nếu để diễn viên xxx đảm nhận vai chính của một bộ phim, dựa vào thực lực của anh ấy/ cô ấy, hãy đoán xem có bao nhiêu người ủng hộ?”, họ đã rút ra được kết quả 20 nam nữ diễn viên thu hút công chúng nhất. Đây là cuộc điều tra lần thứ 4 kể từ sau 3 lần điều tra vào những năm 2002, 2004 và 2005. Đối tượng điều tra là tất cả diễn viên có ít nhất một bộ phim được công chiếu tính cho đến thời điểm này.

Song Kang Ho đứng đầu danh sách nam diễn viên được yêu thích nhất, vượt qua nam diễn viên Jang Dong Gun. Bộ phim The Host do anh thủ vai chính đã tạo kỷ lục cao nhất về lượng vé bán ra. Đây là lần thứ hai anh có được ngôi vị này kể từ sau năm 2003.  

Nữ diễn viên Lee Young Ae cũng đã vượt qua ngôi vị thứ ba trong những lần xếp hạng trước đây và chiếm luôn ngôi vị đầu bảng. Sau phim Sympathy for Lady Vengeance, dù năm nay không tham gia bất kỳ bộ phim mới nào, cô vẫn nhận được sự ủng hộ khá cao.

Moon Geun Young và Jeon Ji Hyun - hai nữ diễn viên xếp ngôi vị 1, 2 năm ngoái, do năm nay không có tham gia vai diễn mới nào nên đã ảnh hưởng không ít đến ngôi vị của cả hai trong bảng xếp hạng này.

img
Ba nữ diễn viên xếp ngôi vị đầu bảng: Lee Young Ah, Jeon Do Yeon, Jeon Ji Hyun

Điểm đặc biệt của cuộc điều tra năm nay là các diễn viên tuổi trung niên đã nhận được sự bình chọn rất cao.

Ngoài nam nữ diễn viên đứng đầu bảng là Song Kang Ho, Lee Young Ae, Jeon Do Yeon đã xếp vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Uhm Jung Hwa xếp thứ 9, Kim Hye-Soo xếp thứ 11; Hwang Jeong-Min xếp thứ 8, Lee Byung Hun xếp thứ 9; tất cả họ đã có ngôi vị khá cao so với bảng xếp hạng năm ngoái. Đặc biệt là Kim Hye Soo, đã lâu không tham gia bộ phim mới nào, nhưng với vai phụ xuất sắc trong bộ phim Tazza, cô đã gặt hái được thành công lớn và chiếm được ngôi vị thứ 11.

Jo In-Sung - nam diễn viên trẻ tuổi xứ Hàn năm ngoái không hề có tên trong danh sách, nhưng năm nay với thành công trong vai diễn của phim A Dirty Carnival, anh đã chiếm được ngôi vị thứ 5.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo