xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Thiên vương”Lê Minh thay đổi hình tượng

Hươn g Nhu

Trong “Tứ đại thiên vương” gồm Trương Học Hữu, Lưu Ðức Hòa, Quách Phú Thành, Lê Minh, sự nghiệp điện ảnh của Lê Minh xem ra nổi trội hơn hẳn. Các khán giả đã quen thuộc với những nhân vật hào hoa phong nhã, anh hùng trên phim của nam diễn viên kiêm ca sĩ Lê Minh, hẳn sẽ bất ngờ với vai diễn mới nhất của anh trong bộ phim Three (Ba câu chuyện kinh dị) vừa ra mắt khán giả châu Á hồi đầu tuần qua.

Three là sản phẩm hợp tác giữa ba công ty phim của Hồng Kông, Hàn Quốc và Thái Lan. Phim gồm ba câu chuyện kinh dị: Memories (đạo diễn Hàn Quốc Kim Jee Woon thực hiện, Chung Lệ Ðề đóng vai chính), The Wheel (đạo diễn Thái Lan Nonzee Nimibutr thực hiện) và Going Home (đạo diễn Hồng Kông Peter Chan thực hiện). Lê Minh có mặt trong câu chuyện thứ ba Going Home cùng với Tăng Chí Vỹ. Trong Going Home, Tăng Chí Vỹ thủ vai nhân viên cảnh sát Trần Vỹ, có con trai đột ngột bị mất tích. Trần Vỹ nghi ngờ Ngọc Phái (Lê Minh đóng) - người hàng xóm kế bên vừa dọn đến - có liên quan đến vụ mất tích con mình vì thấy Phái suốt ngày chỉ ở lì trong nhà. Trần Vỹ quyết định đột nhập vào nhà Ngọc Phái và bất ngờ phát hiện thi thể một phụ nữ dưới bồn tắm. Ngọc Phái thú nhận đó là thi thể của vợ anh (do Eugenia Yuan - con gái “nữ hoàng võ hiệp” Trịnh Phối Phối-đóng), đã chết cách đây ba năm. Vốn là một bác sĩ, Ngọc Phái dùng mọi loại thảo dược ướp xác vợ mình mỗi ngày vì tin rằng linh hồn người vợ vẫn tồn tại và sẽ hồi sinh vào một ngày nào đó.

Có thể nói vai Ngọc Phái trong Going Home là một bước đột phá của Lê Minh. Anh đã thoát khỏi hình tượng hào hoa, phong nhã để hóa thân vào vai một kẻ có những hành vi bí hiểm, kỳ quặc. Cảnh mà Lê Minh cho là “khó đóng nhất” là cảnh Ngọc Phái tắm rửa thi thể của vợ. Anh thú nhận: “Chỉ cảnh này thôi, tôi và Eugenia Yuan đã phải quay gần một tiếng đồng hồ”. Chính vì thế anh cũng là người được giới báo chí “đặc biệt quan tâm” so với ba thiên vương kia. Dường như đóng xong phim nào, Lê Minh cũng bị cho là “phim giả tình thật” với nữ diễn viên đóng chung. Nổi bật nhất là chuyện tình với Thư Kỳ sau khi đóng chung trong phim Thành phố Thủy Tinh (1998) và nữ diễn viên Nhật Asaka Seto (25 tuổi) đóng chung trong Bullets Of Love (2001). Gần đây nhất là với Chương Tử Di. Thế nhưng hiện ngôi sao đẹp trai 35 tuổi này vẫn tiếp tục cuộc sống độc thân.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo