xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tình yêu và sự dối trá

Th. Anh

Bộ phim kể về Lee Se-yeong (Choi Jin Shil đóng), một cô gái có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn đầy nghị lực, sống rất tình cảm và là một phụ nữ đảm đang. Một vụ tai nạn đã lấy mất của Lee Se-yeong cả cha mẹ và người em trai thân yêu, cô lớn lên trong hoàn cảnh là một đứa trẻ mồ côi đơn độc.

Nhưng nhờ vào sự giúp đỡ từ người bạn thân của mẹ mình, Se-yeong cũng hoàn thành xong bậc trung học. Khi cô gặp Song Geon-wu thì anh chàng này đã có một cô con gái tên Jin-a nhưng cô vẫn chấp nhận lấy Geon-wu và rất mực thương yêu Jin-a vì Jin-a chính là hình ảnh của cô lúc nhỏ. Sống êm đềm với Geon-wu 6 năm, giờ đây, Se-yeong là một phụ nữ nội trợ đảm đang, sống hoạt bát vui vẻ. Ngoài Jin-a, cô còn phải chăm cho bà nội của chồng bị chứng mất trí nhưng chưa bao giờ ta thán. Chính vì vậy mà Se-yeong rất được mẹ chồng thương yêu và cô cũng cảm nhận được tình mẫu tử đầm ấm từ bà.

Liệu rằng Lee Se-yeong, một người vợ hết mực yêu chồng, chăm sóc cho gia đình chồng và con chồng có thể làm thay đổi trái tim của Geon-wu luôn hướng về một người phụ nữ khác được không?

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Choi Jin Shil với khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam cùng các diễn viên Lee Jae Ryong, Sung Hyun Ah, Jeo No Min. (Choi Jin Shil đã được khán giả Việt Nam hâm mộ qua các bộ phim Con đường đã qua, Ước mơ vươn tới ngôi sao, Hoa hồng có gai).

Phim do Hàn Quốc sản xuất, sẽ được phát sóng trên kênh HTV7, vào lúc 12 giờ ngày 27-3.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo