xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trần Thị Quỳnh đăng quang ngôi Hoa hậu Thể thao 2007

Yến Anh

Với lợi thế về hình thể, đặc biệt là sự thông minh, người đẹp Trần Thị Quỳnh (SBD 096) đã chính thức lên ngôi Hoa hậu Thể thao 2007.

Trả lời câu hỏi của Ban Tổ chức, nếu sau cuộc thi không đạt danh hiệu gì thì bạn sẽ suy nghĩ thế nào, Trần Thị Quỳnh rất tự tin: “Đến với cuộc thi, điều đầu tiên là em được giao lưu, học hỏi. Tuy không đạt được thành công như mong đợi, nhưng việc tham gia cuộc thi với em đã là niềm tự hào vì đã góp sức vào cuộc thi, góp phần tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ VN yêu thể thao và rất hiện đại”. Câu trả lời của Quỳnh đã giành được những tràng pháo tay nhiệt tình của khán giả. Trước đêm chung kết, cô gái có gương mặt thanh tú và rất tự nhiên trong giao tiếp này đã là ứng viên hàng đầu cho ngôi hậu. Đến từ TP cảng Hải Phòng, ít người biết những ngày tham gia vòng chung kết, cô gái giản dị này lúc nào cũng kè kè lọ muối vừng trong các bữa ăn.

Danh hiệu Á hậu 2 đã được trao cho Trần Thị Minh Nhung (SBD 091), cô gái từng giành Huy chương Đồng giải trẻ Pencak Silat toàn quốc 2007 đến từ huyện miền núi Anh Sơn - Nghệ An. Cũng là ứng viên hàng đầu cho ngôi hoa hậu, nhưng trong phần trả lời ứng xử, vì quá bối rối, Minh Nhung đã phải mất tới ba lần mới có thể trả lời được câu hỏi dù câu hỏi của cô không khó.

Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho người đẹp Phạm Tâm Thanh với câu hỏi về thần tượng là một nữ vận động viên. Dù là người trả lời đầu tiên nhưng Thanh trả lời khá nhanh và tự tin, thần tượng của cô là Nguyễn Thúy Hiền, người có khuôn mặt rất xinh và thân hình tuyệt vời do luyện tập thể thao mang lại.

Ngoài ra, người đẹp Nguyễn Anh Thu được trao giải Hình thể đẹp nhất; Nguyễn Hồng Điệp giải Mặc trang phục thể thao đẹp nhất; Cao Thị Phương Lan giải Người đẹp du lịch (áo dài đẹp nhất); Cao Thùy Dương giải Bài tập thể thao tốt nhất; và Trần Thị Quỳnh giải Ứng xử hay nhất.

Trước đêm chung kết, đạo diễn Phạm Việt Thanh đã khiến cho rất nhiều khán giả cũng như báo giới tò mò vì ý tưởng các thí sinh sẽ trả lời các câu hỏi ứng xử và đăng quang trong trang phục bikini. Theo đạo diễn, sở dĩ anh chọn hình ảnh Hoa hậu Thể thao đăng quang trong trang phục đặc biệt này vì mỗi cuộc thi mang một tính chất khác nhau. Áo dài hợp với cuộc thi Hoa hậu VN, còn ở cuộc thi này, các thí sinh nhận giải trong trang phục áo tắm là đẹp nhất. Tuy nhiên, ý tưởng mặc áo tắm để nhận vương miện và ngồi kiệu trong đêm đăng quang đã bị phản ứng khá quyết liệt sau đêm tổng duyệt. Chính đạo diễn cũng thừa nhận, trong sáng tạo thường có sự khác biệt, mà sự khác biệt ắt sẽ nảy sinh ra những quan điểm khác nhau, thậm chí động chạm tới cả quan niệm và phông văn hóa. Cuối cùng, Ban Tổ chức đã quyết định phải thay đổi trang phục, và do không đủ thời gian để thiết kế một trang phục mới nên các người đẹp phải chọn trang phục áo dài cho mình trong phút đăng quang...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo