xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trịnh Gia Dĩnh, Hồ Hạnh Nhi bị TVB sa thải?

H. Nhu (theo TVB)

(NLĐO) - Sự kiện hãng TVB Hồng Kông vừa quyết định sa thải hơn 100 nhân viên vì những khó khăn về kinh tế đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông châu Á thời gian gần đây.

Mặc dù các quản lý cấp cao của TVB nhấn mạnh các nghệ sĩ không bị ảnh hưởng bởi lần cắt giảm nhân lực này nhưng theo một số tờ báo Hồng Kông, một số nam, nữ diễn viên hàng đầu của TVB đã âm thầm được liệt vào danh sách cho “ra rìa” trong đó có Trịnh Gia Dĩnh và Hồ Hạnh Nhi.

Thời gian qua, kể từ khi Trịnh Gia Dĩnh bị phát hiện bắt cá hai tay, vừa quen với người tình - diễn viên Châu lệ Kỳ vừa đeo đuổi hẹn hò với Xa Thi Mạn, uy tín và hình ảnh của anh đã bị giảm sút rất nhiều. Từ vị trí diễn viên nam chính của nhiều phim truyền hình giờ đây Trịnh Gia Dĩnh chỉ được giao cho những vai phụ. Một số phim anh góp mặt lượng người xem cũng rất thấp. Tất cả những lý do trên khiến Trịnh Gia Dĩnh rơi vào trường hợp có độ “rủi ro” cao khi kinh tế TVB bị khủng hoảng.

Trường hợp của Hồ Hạnh Nhi lại khác, cô ít được công chúng biết đến, thường xuyên bị TVB đóng băng, chỉ sống nhờ các show quảng cáo. Nếu Hồ Hạnh Nhi không nỗ lực thì khi hết hạn hợp đồng chắc chắn, nữ diễn viên này không tránh khỏi đối mặt với khả năng bị sa thải.

Ngoài Trịnh Gia Dĩnh, Hồ Hạnh Nhi, có tin đồn Ngô Trác Hy, Tạ Thiên Hoa cũng có tên trong “bảng phong thần” của TVB. Thêm vào đó còn có Hạ Vũ, Mễ Tuyết là ảnh đế - ảnh hậu của TVB năm nay và người chuyên trị vai phụ Lê Diệu Tường.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo