Trịnh Kim Chi độc ác, thủ đoạn trên phim

Tin mới

02/07/2015 16:13

(NLĐO) - Sau vai bà Lan, người vợ độc đoán, cay nghiệt trong phim truyền hình "Đam mê nghiệt ngã", Trịnh Kim Chi tiếp tục khiến khán giả "ghét" với vai bà Biện Tôn trong phim "Khúc tương tư" (đạo diễn: Xuân Phước, đang phát sóng lúc 13 giờ trên HTV7, M&T Picture sản xuất).

Trinh Kim Chi từng lấy đi không ít nước mắt, sự thương cảm của khán giả qua các vai bà mẹ khắc khổ, tảo tần, đáng thương nhưng khi vào những dạng vai gai góc, độc ác, cô cũng thể hiện sắc sảo khiến người xem "ghét".

Ít ai có thể tin được một Trịnh Kim Chi hiền lành, nhẹ nhàng ở ngoài đời lại vào vai bà Lệnh (phim Tình như tia nắng) mưu mô, thủ đoạn, đáng sợ; một bà Lan (phim Đam mê nghiệt ngã) độc đoán, cay nghiệt; và bây giờ là một bà Biện Tôn (phim Khúc tương tư) uy quyền, ác độc.

Trịnh Kim Chi trong phim Khúc tương tư

Trịnh Kim Chi trong phim Khúc tương tư

Bà Biện Tôn là con gái một điền chủ có thế lực ở Mỹ Tho, là người phụ nữ uy quyền, tự cao tự đại, khinh người. Vì thương con trai Hai Chánh (Hứa Vĩ Văn), Biện Tôn nên dùng mọi thủ đoạn để cưới Lài (Lê Phương) cho anh dù bà ghét Lài, cho rằng gia cảnh cô nghèo hèn, chỉ muốn con dâu là cô gái môn đăng hộ đối. Bà đã vu oan cho Hai Giỏi (Lương Thế Thành) tội sáng tác nhạc phản động để đẩy anh vào tù, sau đó ép Lài cưới Hai Chánh để cứu Hai Giỏi. 

Trong phim này, ngoài việc thể hiện sự ác độc, mưu mô ở ánh mắt, lời nói, Trịnh Kim Chi còn có những cảnh đánh đập không thương tiếc con dâu. Sau vai diễn này, cô thành gương mặt “khó ưa” trên màn ảnh. "Đóng những vai ác là một thử thách với tôi. Nhưng có cơ hội sống một cuộc đời, một tính cách trái ngược hẳn với bản thân mình ngoài đời là một điều vô cùng thú vị"- Kim Chi nói.

Phim còn có sự tham gia của Lương Thế Thành

Phim còn có sự tham gia của Lương Thế Thành

Hứa Vĩ Văn

Hứa Vĩ Văn

Lê Phương tiếp tục với vai diễn người phụ nữ hiền lành

Lê Phương tiếp tục với vai diễn người phụ nữ hiền lành

Không chỉ lấy đề tài phim xưa, bối cảnh mới mẻ với hình ảnh miền quê thanh bình của Việt Nam mà câu chuyện phim còn kết hợp tinh tế, khéo léo với nghệ thuật đờn ca - vốn là một hoạt động văn hóa dân gian đặc trưng của vùng sông nước miệt vườn. Trong lúc phim truyền hình gây nhàm chán với các đề tài xoay quanh tiền- tình- tù- tội thì tác phẩm của đạo diễn Xuân Phước nhẹ nhàng, dễ xem.

M. Nga. Ảnh: NSXCC
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất