xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Từ Nhược Tuyên - hồng nhan truân chuyên

N. Hương

Một trong những yếu tố khiến bộ phim hài lãng mạn Cơn lốc tình yêu (đang phát trên sóng VTV 3) cuốn hút lớp khán giả trẻ là do dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất tốt. Trong đó, ngoài 2 gương mặt nam chính Chu Hiếu Thiên và Châu Du Dân - thành viên của nhóm nhạc F4 - đang được yêu thích còn có nữ ca sĩ Từ Nhược Tuyên (Đài Loan) - người thủ vai Triệu Gia Lạc, một cô gái luôn mơ mộng trong tình yêu.

Tuy sinh trưởng tại Đài Loan nhưng Từ Nhược Tuyên (29 tuổi) lại là ca sĩ nổi tiếng tại Nhật. Ban đầu, Từ Nhược Tuyên tham gia một nhóm tam ca nữ, nhưng nhóm hát không gây được tiếng tăm gì nên cô quyết định tách nhóm, chuyển hướng sang làm người mẫu và diễn viên. Tên tuổi Từ Nhược Tuyên chỉ thực sự nổi lên từ khi cô cho ra mắt album ảnh gợi cảm Angel Heart (1994). Angel Heart khi chuyển sang tiếng Nhật đã trở thành album ảnh bán chạy nhất tại xứ sở hoa anh đào vào năm 1995. Lợi dụng cơ hội này, cô quay trở lại lĩnh vực ca hát và phát hành ngay album đầu tay mang tên Angel Dreaming (tháng 4-1996). Để phát triển sự nghiệp sang Hàn Quốc, Từ Nhược Tuyên mau chóng theo học một khóa cấp tốc “Làm thế nào để nói tiếng Hàn trong 1 tuần” để ghi âm album thứ hai Angel, A  Beautiful Girl bằng tiếng Hàn.

Không chỉ nổi danh trong làng ca hát, Từ Nhược Tuyên còn được biết đến là một nữ diễn viên tài năng, nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô chủ yếu chỉ nổi tại Hồng Kông và Đài Loan. Từ Nhược Tuyên từng xuất hiện bên cạnh ngôi sao võ thuật Thành Long trong bộ phim hài hành động Accidental Spy. Vốn xinh đẹp, tài năng nên đóng phim nào Từ Nhược Tuyên cũng để xảy ra tin đồn “phim giả tình thật”. Trong thời gian đóng Cơn lốc tình yêu, có tin đồn cô và Chu Hiếu Thiên (thủ vai Vạn Bối Long) yêu nhau. Ngoài ra, cũng có tin đồn cô quan hệ tình cảm với Ngô Kiến Hào, cũng là một thành viên của ban nhạc F4, vì một số tờ báo đã đăng tải nhiều bức hình chụp cảnh Ngô Kiến Hào rời khỏi nhà của Từ Nhược Tuyên! Quả đúng là “hồng nhan truân chuyên”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo