xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tỷ lệ tương đồng ADN của Tạ Đình Phong và Lucas chỉ là 0,03%?

Q.Ngọc (Theo Sina)

(NLĐO) - Trang tin tức Sina trước đây quả quyết rằng Tạ Đình Phong đã mang con trai của anh và Trương Bá Chi - bé Lucas - đi kiểm tra ADN. Vừa qua lại có tin về kết quả “gây chấn động” từ cuộc xét nghiệm này. Tuy nhiên EEG - công ty đại diện cho Tạ Đình Phong - đã phủ nhận và cho đó là tin đồn nhảm. >> Tin liên quan

Sau khi dính vào cơn địa chấn phát tán ảnh sex của làng giải trí Hồng Kông, nữ diễn viên Trương Bá Chi là một trong những nạn nhân phải chịu nhiều sức ép từ các tin tức thêu dệt thêm. Trong khi đó, chồng cô - ca sĩ kiêm diễn viên Tạ Đình Phong - cho biết đã mất niềm tin và anh nghĩ rằng cô đã lừa dối anh trước khi làm đám cưới. Vì thế, Tạ Đình Phong quyết định mang con trai của hai người đến bệnh viện Victoria (Hồng Kông) để kiểm tra ADN xem Lucas có thực sự là con anh hay không.

Một thành viên của trang tin giải trí online Phoenixes làm chứng rằng đã thấy Tạ Đình Phong mang con trai đến bệnh viện vài ngày trước và kết quả hết sức sửng sốt, chỉ có 0,03% tỷ lệ tương đồng giữa ADN của họ. Thông tin này còn dẫn lời thông báo từ nguồn “rất đáng tin cậy” là cha mẹ Tạ Đình Phong - những người đang rất tức giận với cô con dâu Trương Bá Chi. Một nhân chứng khác còn chỉ ra nhiều điểm đặc trưng rất giống nhau giữa bé Lucas và Trần Quán Hy - “kẻ tội đồ” của vụ xì căng đan này.

Khi bản tin trên Phoenixes phát ra, lập tức gây ồn ào dư luận, nhiều nơi đã liên hệ với EEG yêu cầu ra tuyên bố chính thức. Cuối cùng, EEG đã phủ nhận tất cả và cho đó là những tin đồn thiếu ý thức.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo