xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Châu Tấn: “Tình yêu vẫn chỉ là “có lẽ” thôi...

(TT&VH)

Sau khi xuất hiện cùng Kim Thành Vũ và Trương Học Hữu trong Perhaps Love (Có lẽ yêu), nữ diễn viên kiêm ca sĩ Châu Tấn đã nhận được lời mời diễn trong Tiệc đêm, một phim mới của đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương. Trong nghề "đắt hàng" vậy nhưng còn chuyện tình duyên ngoài đời, với Châu Tấn quả vẫn chỉ là điều... "có lẽ”.

. Phóng viên: Perhaps Love được chọn là phim chiếu bế mạc LHP Venice. Là một diễn viên, cảm nhận của chị ra sao?

- Diễn viên Châu Tấn: Tôi thấy vị thế của phim tiếng Hoa trong làng điện ảnh quốc tế ngày càng lớn. Bất kể diễn viên, đạo diễn hay nhà biên kịch, phàm là những người làm việc trong lĩnh vực điện ảnh Trung Quốc đều thấy rất tự hào về điều này. Tôi tin là như vậy.

. Xuất hiện ở một trong những bộ phim nhạc kịch hiếm hoi của Trung Quốc, chị có nhận xét gì về phần ca hát của mình trong Perhaps Love?

- Trong phim, giọng hát của tôi vừa nhỏ, vừa chậm. Nghe mà tôi có cảm giác như mình đang nói vậy (cười).

. Một bộ phim nhạc kịch như vậy có là một thách thức đối với chị?

- Nó đúng là một thách thức, nhưng với tôi, đây là một thách thức rất thú vị.

. Trong phim, song ca với chị là Kim Thành Vũ. Chị đánh giá thế nào về phần thể hiện của Kim Thành Vũ?

- Anh ấy đã thực sự khiến tôi bất ngờ. Khi ghi âm, chúng tôi tách ra mỗi người mỗi ngả, chỉ khi quay phim mới ghép phần ca hát lại với nhau, nhưng hiệu quả thật tuyệt vời.

. Là một diễn viên kiêm ca sĩ, chị nhìn nhận như thế nào về việc biểu diễn âm nhạc?

- Tôi thấy điều quan trọng nhất là phải thể hiện được tất cả tình cảm của mình, phải “cảm" được âm nhạc mà mình nghe thấy và ca từ mà mình “nhìn" thấy.

. Chị có cảm thấy sức ép khi diễn cùng với Chương Tử Di trong Tiệc đêm?

- Tôi thấy chẳng có gì để gọi là sức ép cả. Hy vọng mọi việc sẽ suôn sẻ.

. Điểm gì ở Perhaps Love lôi cuốn chị nhất?

- Tôi thủ vai nữ chính, chơi vơi trong tình yêu giữa hai chàng trai. Thường thì những câu chuyện tình yêu như vậy luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ đối với tôi (cười). Thêm nữa, vì là một phim nhạc kịch nên tôi có thể hát, múa. Đó đều là những môn nghệ thuật mà tôi yêu thích.

. Nhiều người nói rằng, chính phần biểu diễn của chị trong phim này đã khiến đạo diễn Phùng Tiểu Cương quyết định mời chị tham gia Tiệc đêm. Còn chị nghĩ sao?

- Thực lòng, tôi luôn mong muốn được hợp tác cùng với đạo diễn Phùng. Trước đây, do rất nhiều nguyên nhân mà chúng tôi từng bỏ lỡ các cơ hội hợp tác. Tôi nghĩ Tiệc đêm là cơ hội quý giá để chúng tôi hợp tác, không liên quan gì đến Perhaps Love cả.

. Chị vừa chấm dứt hợp đồng với Công ty Giải trí, Điện ảnh Truyền hình Rosat Bắc Kinh. Có người nói rằng lãnh đạo của công ty không hài lòng với những "mối tình trăng gió" của chị nên đã không gia hạn hợp đồng?

- Thật không thể hiểu nổi, tại sao họ lại lôi vấn đề đời tư của tôi ra để gắn với việc chấm dứt hợp đồng cơ chứ? Tôi thấy việc chấm dứt hợp đồng là hết sức bình thường. Phần tôi cũng không hề ân hận hay hổ thẹn, bởi tôi không làm gì xấu ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của Rosat.

. Mọi người nói rằng chị đã đính hôn...

- (Cười) Đâu đã có chuyện ấy. Mọi người không thấy tôi cũng đang mong như vậy hay sao? Nhưng với tôi, tình yêu vẫn chỉ là “có lẽ” thôi.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo