xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tuyển dụng 20.000 lao động

Nhóm PV Việc làm

Báo Người Lao Động sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc về pháp luật lao động, cung cấp thông tin cho người đi làm việc nước ngoài

Hôm nay (7-3), tại số 153 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh-TPHCM, siêu thị và phiên thứ nhất sàn giao dịch việc làm TPHCM năm 2008 do Trung tâm Giới thiệu việc làm TP tổ chức, chính thức khai trương. Tính đến ngày 6-3 đã có 29 đơn vị, doanh nghiệp (DN) tham gia tuyển dụng và có khoảng 100 DN đăng ký tuyển dụng trên 3 website: www.vieclamhcm.net; www.bigjobonline.com; www.Jobvn.com.

Tổng nhu cầu tuyển dụng là 20.000 lao động, tập trung các ngành như: quản lý kinh tế, ngân hàng, tài chính, thương mại, marketing, du lịch, môi trường, hành chính, công nghệ thông tin, điện tử và công nhân các ngành hóa chất, cao su, xây dựng, giao thông vận tải, điện tử viễn thông... Theo ông Trần Anh Tuấn, phó giám đốc trung tâm, do siêu thị việc làm diễn ra cùng đợt có 2.000 cử nhân, kỹ sư mới ra trường nên DN có nhiều cơ hội tuyển người phù hợp. Riêng trong ngày 6-3 đã có 300-400 người lao động tìm đến đăng ký tham gia. Theo ông Trần Hiếu Liêm, giám đốc trung tâm, thông tin siêu thị việc làm sẽ được cập nhật hằng ngày, làm cơ sở dữ liệu tuyển dụng lâu dài phục vụ cho DN và người tìm việc.

Tham gia phối hợp tổ chức, Báo Người Lao Động có gian hàng tại sàn giao dịch lần này. Tại đây, ngoài giới thiệu hàng ngàn chỗ làm miễn phí, Báo Người Lao Động sẽ dành riêng gian hàng tư vấn, giải đáp thắc mắc về pháp luật lao động, cung cấp thông tin cho những lao động có nhu cầu đi làm việc ở nước ngoài. Báo Người Lao Động cũng sẽ phát ra 1.000 phiếu đăng ký tìm việc cho người lao động để làm cơ sở dữ liệu cho siêu thị và văn phòng hỗ trợ việc làm tại báo.

Dự kiến sàn giao dịch việc làm TPHCM sẽ thu hút 10.000 lao động tham gia tìm kiếm việc làm, trong đó khoảng 6.000 người đăng ký trực tiếp và 4.000 người tìm việc trên các website; sẽ có 3.000 lao động được giải quyết việc làm tại chỗ.

Sàn giao dịch việc làm sẽ kéo dài đến hết ngày 8-3-2008.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo