VnMoney
02/09/2014 19:56

Hỗn loạn trong ngày tòa nhà cao thứ hai Việt Nam mở cửa

Tin tòa nhà cao thứ hai Việt Nam mở cửa đã thu hút người dân đến tham quan dịp 2-9. Tuy nhiên, không ít người thất vọng vì dịch vụ và cảnh giao thông hỗn loạn trước cửa tòa nhà.

Sự kiện tòa nhà cao thứ nhì Việt Nam chính thức mở cửa đúng ngày Quốc khánh cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn được quảng cáo sẽ diễn ra tại đây thu hút dòng người từ khắp các nơi đổ về tham dự. Giao thông trước cửa tòa nhà trở nên hỗn loạn, mạnh ai nấy chạy, chỗ ai nấy đỗ ngay từ sáng.

Nằm ngay góc ngã tư Đào Tấn - Liễu Giai, tòa nhà thu hút dòng người từ khắp các ngả đổ về khiến giao thông trên hai tuyến đường trở nên nhiễu loạn. Ô tô, xe máy, người đi bộ chen nhau không thành hàng lối. Khách đến đây chủ yếu là gia đình trẻ, thanh niên và trẻ em. Người người tập trung trước sảnh tầng 1 của tòa nhà, xếp hàng chờ tới lượt vào siêu thị Lotte.

Hàng trăm người chen chúc, giằng co nhau một chỗ đứng xuống khu vực tầng hầm, siêu thị.

Khu vực tiền sảnh cũng tập trung rất đông người. Nhiều người cho hay không thể chen vào bên trong vì cảnh đông đúc, giằng co.

Dòng người đổ về ngày một đông, tình trạng chen lấn, xô đẩy diễn ra tại trung tâm thương mại này. Người già, bà bầu, trẻ nhỏ cũng không được ưu tiên. Những người đến sau không thể chen vào trong vì quá đông.

 

Bạn Phương Anh (18 tuổi, Hà Nội) cho biết khách tập trung chủ yếu ở tầng 1 - nơi bán các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp, chứ không lên được các tầng trên. Lượng người tới quá đông nên bảo vệ phải chia khách lên các tầng theo từng đợt. Ảnh: NVCC

Một số khách tham quan cho biết trong ngày khai trương, tòa nhà này chỉ mở cửa đón khách tại các tầng từ 1 đến 6. Từ tầng 1 đến tầng 5 bày bán các mặt hàng mỹ phẩm, thời trang, nội thất cao cấp.

Phương Anh chia sẻ khách tới tập trung phần lớn ở tầng 1 và chờ được chia tốp để lên các tầng trên. Khách hàng chủ yếu tới để tham quan, ngắm nghía hàng hóa bán trong TTTM chứ rất ít người mua vì giá cả các món hàng ở đây đắt đỏ.

Một số người mệt mỏi, buồn ngủ sau thời gian đi ngắm và tham quan trung tâm thương mại được mệnh danh là dành cho giới nhà giàu ở Hà Nội. Trong số khách tham quan, không ít người cho biết đến khu mua sắm này do tò mò về một số dịch vụ, trong đó có đài quan sát. Tuy nhiên, hầu hết khách đều thất vọng vì dịch vụ này chưa được khai trương như lời hứa từ phía chủ đầu tư tòa nhà.

Tầng 6 là tầng ẩm thực tuy nhiên có khá ít nhà hàng, phần lớn là các thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc và một số nước Châu Á. Theo chia sẻ của Phương Anh và nhóm bạn đi cùng, giá hàng hóa và đồ ăn uống tại đây khá cao. Sau nhiều đắn đo, nhóm bạn chọn ăn kem Hàn Quốc với giá 60.000 đồng/cốc. Phương Anh cho biết tại quán này có khá đông nhân viên phục vụ là người Hàn. Ảnh: NVCC.

Theo Diệp Sa (Zing)

Viết bình luận

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Dinh dưỡng – Sức khỏe 19:24

Ngày 18-4, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Mỹ).

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Văn hóa – Giải trí 17:02

Hướng về Lễ giỗ Tổ tại Đền Hùng, Phú Thọ, trên vùng đất Tây Nguyên, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng trên núi Phượng Hoàng (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.