Thành công từ điều đơn giản

Các dự án bị cắt giảm, bất động sản đóng băng dẫn đến tiêu thụ xi măng khó khăn, bên cạnh đó, chi phí đầu vào tăng mạnh, lãi suất cao đã làm cho không ít doanh nghiệp xi măng rơi vào tình trạng nợ nần, thua lỗ, phải dừng sản xuất và rao bán nhà máy. Tuy nhiên, bên cạnh những khó khăn thách thức đó, vẫn có doanh nghiệp thành công bằng cách chọn lối đi riêng phù hợp với quy luật,  đưa doanh nghiệp thoát khỏi vùng tối chung. Điển hình là Công ty Cổ phần Xi măng Đỉnh Cao – TOPCEMENT.

Liên kết để phát triển

Thành lập vào cuối năm 2009, TOPCEMENT đã nhìn ra được bối cảnh thị trường và tìm cho mình một hướng đi mới. Không chọn việc đầu tư xây dựng một nhà máy với chi phí lớn, công ty liên kết, hợp tác với các nhà máy xi măng có sẵn, quản lý chất lượng và cho ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Đại hội khách hàng 2012 của Công ty TOPCEMENT

TOPCEMENT nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trong ngành xi măng bằng cách triển khai những bước đi nhanh chóng mang lại hiệu quả. Tháng 3-2010, sản phẩm TOPHOME PCB40 được tung ra thị trường. Sau một thời gian ngắn, xi măng TOPHOME của TOPCEMENT đã có mặt trên 43 tỉnh, thành cả nước.
Chỉ trong 2 năm, TOPCEMENT đã mở được hệ thống phân phối đa dạng, có 2.680 cửa hàng vật liệu xây dựng do công ty bán hàng trực tiếp và 20 nhà phân phối. Năm 2011, TOPCEMENT tiếp tục chứng tỏ sự năng động, chuyên nghiệp bằng cách áp dụng khoa học công nghệ, bán hàng trực tuyến qua hệ thống DMS - sales Call linh hoạt và phần mềm quản lý toàn diện ERP SAP hàng đầu thế giới.

Kết quả của việc đầu tư đúng hướng đã đưa doanh số năm 2011 của TOPCEMENT tăng 75% so với cùng kỳ năm ngoái. Sản lượng tiêu thụ cho kế hoạch năm 2012 là 1 triệu tấn, doanh thu tăng 220% so với năm 2011.

Tri ân khách hàng

Nhằm mục đích tri ân những khách hàng, đối tác đã gắn bó với TOPCEMENT trong suốt hơn 2 năm qua, ngày 27-2, TOPCEMENT đã tổ chức chương trình Đại hội Khách hàng toàn quốc tại trung tâm hội nghị Grand Palace – TPHCM.


Các gian hàng của TOPCEMENT tại đại hội

Chương trình đã thể hiện đúng phong cách một TOPCEMENT năng động – sáng tạo thông qua cách thức tổ chức trang trọng, độc đáo và đầy ấn tượng, hơn 600 khách hàng tham dự được trải nghiêm nét văn hóa, ẩm thực riêng biệt của các vùng, miền từ 17 gian hàng.

Phát biểu trong đại hội, ông Nguyễn Hữu Phước, Tổng Giám đốc TOPCEMENT, nói: “Thành công của TOPCEMENT thật đơn giản.  Đó là chiến lược định hướng khách hàng trong mọi hoạt động của chúng tôi”.

kienqui