Làm ăn hiệu quả, OCB chi 5 tỉ đồng tặng quà khách hàng

Với tình hình kinh doanh đầy khả quan, nhà băng này mạnh tay chi 5 tỉ đồng để tặng quà cho khách hàng nhân dịp 21 năm thành lập.

Từ định vị ngân hàng tốt

Với mục tiêu lọt vào Top NH tốt nhất Việt Nam, OCB đã từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên biệt hóa sản phẩm dành cho từng đối tượng khách hàng, đầu tư công nghệ chuẩn bị cho NH số và đặc biệt, xây dựng một hệ thống quản trị minh bạch, hướng đến các chuẩn mực quốc tế.

OCB ngày càng tăng thêm niềm tin cho khách hàng thông qua sức mạnh nội lực và kết quả kinh doanh. Theo đó, tổng tài sản của NH này tăng trưởng 14% so với năm 2016, đạt 72.755 tỉ đồng; tổng dư nợ thị trường 1 tăng 13,5%, tương đương 44.960 tỉ đồng; tổng huy động trên thị trường 1 là 51.300 tỉ đồng; nợ xấu giảm về mức 1,67%. Lợi nhuận trước thuế đạt 494 tỉ đồng, tăng 2% so với 2016, gấp đôi so với cùng kỳ.

Làm ăn hiệu quả, OCB chi 5 tỉ đồng tặng quà khách hàng - Ảnh 1.

OCB ngày càng tăng thêm niềm tin cho khách hàng thông qua sức mạnh nội lực và kết quả kinh doanh

Bên cạnh đó, các chỉ số đánh giá từ những tổ chức tài chính uy tín hàng đầu thế giới cũng góp phần nâng cao vị thế của NH này. Tháng 4-2017, OCB được một trong 3 hãng xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới Moody’s công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm đạt mức B2 (đây là mức ổn định và sau mức dành cho Chính phủ), đánh giá này đã phản ánh năng lực tài chính, năng lực kinh doanh và sinh lời tốt của OCB trong thời gian qua.

Đến gắn kết, tri ân khách hàng

Nhằm tri ân khách hàng, OCB đồng loạt triển khai chương trình "21 năm gắn kết" với nhiều giải thưởng hấp dẫn và gần 40.000 quà tặng, tổng giá trị hơn 5 tỉ đồng khi giao dịch tiền gửi bằng VNĐ hoặc các sản phẩm, dịch vụ tại quầy. Khách hàng sẽ nhận ngay một trong các phần quà tiện ích như áo mưa, nón bảo hiểm, dù cầm tay, ba lô, túi xách, vali kéo… và cơ hội nhận quà tặng kèm dành cho khách hàng có giao dịch đầu tiên trong Tuần lễ vàng và Ngày vàng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tham gia rút thăm cuối chương trình với các giải thưởng hấp dẫn. Giải đặc biệt là xe Ford Fiesta 4 cửa; 2 giải nhì, mỗi giải một bộ nữ trang PNJ trị giá 45 triệu đồng và 9 giải ba là sổ tiết kiệm 10 triệu đồng.

Gia tăng giá trị và niềm vui cho khách hàng, "21 năm gắn kết" mang đến cho khách hàng cơ hội nhận quà ngay và được cấp các mã số dự thưởng để tiếp tục có cơ hội may mắn trúng giải lớn cùng OCB.

Ngoài ra, OCB cũng đang triển khai gói cho vay ưu đãi hấp dẫn "Vay nhanh - Giá rẻ" với lãi suất cạnh tranh từ 5,99%/năm và thời gian ra quyết định vay chỉ trong 2 giờ. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện giấc mơ an cư hay mua xe tùy thích. Lãnh đạo NH cho hay OCB sẽ tiếp tục có những bước tiến lớn về sản phẩm dịch vụ trong thời gian tới để thỏa mãn tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 24/7: 1800 6678 hoặc truy cập website www.ocb.com.vn.

Khẳng định uy tín

OCB thành lập ngày 10-6-1996. Qua 21 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. OCB là một trong các NH được công nhận Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500), Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng, NH duy nhất nhận giải thưởng "Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand" liên tục qua các năm 2014, 2015…, OCB được Moody’s đánh giá xếp hạng tín nhiệm ở mức cao B2 và thuộc Top 9 tổ chức tài chính NH chứng khoán trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất tăng trưởng thịnh vượng. OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 để trở thành một trong Top NH tốt nhất Việt Nam.


Bài và ảnh: Bích Thủy