Sữa NutiFood dùng thương hiệu cafe tài trợ V-League

Sữa NutiFood dùng thương hiệu cafe tài trợ V-League - Ảnh 1.

Tân chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú ký hợp đồng cùng đại diện NutiFood, nhà tài trợ của V-League 2018

Buổi lễ công bố nhà tài trợ V-League 2018 đã diễn ra trang trọng tại TP HCM vào sáng 6-3. Theo công bố của BTC giải vô địch quốc gia Việt Nam là VPF thì giải năm nay sẽ mang tên Nuti Cafe V-League 2018, trong đó café là một nhãn hàng mới được Công ty sữa NutiFood thành lập.

Ông Trần Anh Tú, tân chủ tịch kiêm tổng giám đốc VPF, cho biết: "Chúng tôi không thể ký 3 năm vì VFF chỉ giao cho chúng tôi tổ chức giải đấu từng năm một nên việc ký 3 năm là không có hợp lệ. VPF và NutiFood hợp tác trong năm 2018 và trong hợp đồng có quy ước ưu tiên 2 năm tiếp theo".

Về trường hợp HAGL có nhà tài trợ là nhãn hiệu sữa va chạm quyền lợi của nhà tài trợ chính, điều này theo quy định sẽ vi phạm quy chế, ông Tú giải thích: "Tất nhiên trong cái điều lệ của giải có quy định không cho nhà tài trợ chính trùng với nhà tài trợ của CLB nhưng trong quy chế có thòng một điều khoản rằng nếu CLB ký hợp đồng trước với đối tác cạnh tranh cùng nhà tài trợ chính của VPF thì chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyền lợi của CLB".

Sữa NutiFood dùng thương hiệu cafe tài trợ V-League - Ảnh 2.

Ông Trần Thanh Hải, chủ tịch HĐQT công ty sữa NutiFood, mong muốn đóng góp một phần công sức để giúp V-League hấp dẫn, đẹp hơn trong mắt người hâm mộ

Ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood - cho biết: "Chúng tôi luôn mong muốn đóng góp một phần nhỏ công sức của mình cho sự nghiệp thể thao nước nhà nói chung và bóng đá nói riêng. V-League là sân chơi lớn nhất của hệ thống các giải vô địch quốc gia, là món ăn tinh thần không thể thiếu của người yêu bóng đá Việt Nam. V-League cũng còn vài hạn chế chưa đáp ứng được đầy đủ sự kỳ vọng của CĐV. Với mong muốn góp phần xây dựng giải đấu hấp dẫn, cống hiến, trung thực, tôn vinh bóng đá đẹp để là bệ phóng cho nền bóng đá Việt Nam phát triển, vươn xa ra đấu trường khu vực và thế giới nên ngay khi nhà tài trợ cũ rút lui và được VPF ngỏ lời, NutiFood đã đồng ý trở thành nhà tài trợ chính của giải".

Ngoài ra, ông Hải cũng cho biết ông và nhiều người rất cảm động khi chứng kiến tinh thần thi đấu quả cảm khiến bạn bè quốc tế thán phục của U23 Việt Nam. U23 Việt Nam tạo nên những chiến thắng vẻ vang và giúp nền bóng đá nước nhà nở mày nở mặt. Tuy nhiên, nền tảng thể lực của cầu thủ còn hạn chế, cần được nâng cao. NutiFood cũng sẵn sàng mang đến những giải pháp dinh dưỡng để giúp đỡ cầu thủ trẻ của các CLB.

Sữa NutiFood dùng thương hiệu cafe tài trợ V-League - Ảnh 3.

Các cầu thủ "nhí" của NutiFood JMG biểu diễn tâng bóng trong buổi công bố nhà tài trợ của Nuti Cafe V-League 2018

Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF - cho biết: "V-League luôn là giải đấu quan trọng nhất và nhận được sự chú ý lớn nhất của người yêu thể thao. VFF vui mừng đón nhận sự đồng hành của nhà tài trợ chính NutiFood, đơn vị quen thuộc với nhiều người trong nhiều năm qua. Từ các giải đấu đã diễn ra ở Hà Nội và TP HCM, công ty cũng đang hỗ trợ dinh dưỡng cho đội tuyển nữ quốc gia, đội U19 Việt Nam. Việc tài trợ chính cho V-League là cách thể hiện trách nhiệm, niềm tin về những thay đổi tích cực của đội ngũ điều hành giải đấu VPF. Hy vọng với sự đầu tư của đơn vị tài trợ, mùa giải 2018 và những mùa giải tiếp theo sẽ mang luồng sinh khí mới tích cực, thúc đẩy nền bóng đá ngày càng tiến lên phía trước".

Anh Dũng - Ảnh: Quang Liêm