Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử

Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử - Ảnh 1.

PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch CĐ Y tế Việt Nam tại buổi tập huấn

Buổi tập huấn nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử đồng thời trang bị những kiến thức và kỹ năng để xây dựng hình ảnh bệnh viện, nhân viên đẹp trong lòng mỗi người bệnh; gắn thương hiệu bệnh viện với người bệnh là giá trị cốt lõi.

Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử - Ảnh 2.

Cán bộ Công đoàn y tế Việt Nam tham gia tập huấn ứng xử nơi công sở

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch CĐ Y tế Việt Nam, cho biết qua những kiến thức, kỹ năng, đã được trang bị từ buổi tập huấn, cán bộ, viên chức, người lao động sẽ có cho riêng mình những phương tiện hỗ trợ đắc lực khi được ứng dụng vào các công tác tại bệnh viện, duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và một môi trường bệnh viện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện hơn.

Tin-ảnh: H.Đào