TPBank tiếp tục được vinh danh là Ngân hàng số xuất sắc nhất

TPBank đã phát triển một hệ sinh thái với các sản phẩm và các kênh kết nối chặt chẽ với nhau, tăng cường khả năng tiếp cận các dịch vụ ngân hàng như LiveBank hoạt động 24/7 tại các địa điểm chiến lược như điểm tiếp xúc vật lý để phục vụ nhu cầu giao dịch tiền mặt và thực hiện eKYC (định danh khách hàng); Savy, MyGo, QuickPay để đáp ứng các nhu cầu cụ thể (tiết kiệm, mua hàng) của khách hàng trẻ và thu hút khách hàng mới; EBankX là cổng thông tin quản lý tài chính cho khách hàng hiện tại; trợ lý ảo T’Aio ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning giải đáp các câu hỏi của khách hàng trên kênh online.

TPBank tiếp tục được vinh danh là Ngân hàng số xuất sắc nhất - Ảnh 1.

Thêm vào đó, TPBank đưa tính năng nhận diện sinh trắc học (vân tay, khuôn mặt, giọng nói) tại các kênh giao dịch (LiveBank, eBankX) và kênh hỗ trợ (Đường dây nóng) để ngăn chặn gian lận và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. TPBank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ blockchain vào nghiệp vụ chuyển tiền quốc tế, giúp gia tăng sự an toàn, chính xác và có độ tin cậy cao. Cùng với đó, TPBank cũng triển khai các ứng dụng công nghệ mới như OpenAPI, Big Data vào một số lĩnh vực, giúp nâng cao hiệu quả đáng kể.

Trong năm 2019, hệ thống ngân hàng số của TPBank ghi nhận những kết quả vượt bậc: 1.350 tỉ đồng doanh thu tiền gửi; 800 tỉ đồng trong số dư cuối kỳ, 500 ngàn thẻ mới được mở, 650 ngàn tài khoản mới được mở; ghi nhận 4,5 triệu lượt giao dịch. LiveBank vượt 200% KPI của thẻ và tài khoản mới được mở; Savy đạt 140% KPI của khách hàng mới; Thẻ trả trước vượt 100% KPI trong số dư. Tổng giá trị giao dịch trên tất cả các kênh tổng hợp lên tới 13.000 tỉ đồng.

P.Tiên