Bia Huda hỗ trợ tỉnh Thừa Thiên – Huế chống dịch Covid-19

Ngày 10-8, Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam (Huda), cho biết đã ủng hộ 1 tỉ đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 và đẩy mạnh chương trình tiêm chủng vắc-xin. Qua đó, Huda tái khẳng định cam kết hỗ trợ và đồng hành bền bỉ cùng tỉnh Thừa Thiên - Huế - quê hương của thương hiệu bia Huda và người dân nơi đây trong giai đoạn khó khăn.

Kể từ khi dịch Covid-19 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu bia Huda đã luôn đồng hành cùng người dân miền Trung. Trong đợt bùng phát đầu tiên vào tháng 4-2020, Huda đã hỗ trợ 2 tỉ đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại 5 tỉnh miền Trung, gồm Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Cũng trong tháng 8 cùng năm, Huda đã phối hợp với UBMTTQ Việt Nam các địa phương để hỗ trợ 3.000 phần quà là các nhu yếu phẩm và sản phẩm bảo vệ sức khỏe đến đồng bào miền Trung gặp khó khăn do chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Bia Huda hỗ trợ tỉnh Thừa Thiên – Huế chống dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Đại diện UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế (thứa 2 từ trái sang) nhận hỗ trợ từ Huda

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam, cho biết: "Là thương hiệu bia ra đời tại Huế vào năm 1990, Huda luôn trân trọng mối gắn kết ân tình với cộng đồng địa phương và không ngừng nỗ lực để giúp người dân xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Trước những tác động tiêu cực của đợt dịch thứ tư đến cuộc sống của người dân, chúng tôi hy vọng đóng góp của Huda cho công tác phòng chống dịch và chương trình tiêm chủng vắc-xin sẽ góp phần mang lại cuộc sống bình thường và an toàn cho mọi người dân."

​​Tự hào hơn ba thập kỷ đồng hành cùng miền Trung, Huda đã tổ chức nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội ngay tại quê nhà nhằm thắt chặt tình cảm gắn bó giữa thương hiệu và cộng đồng địa phương nơi đây như: chương trình tặng quà Tết hàng năm nhằm mang lại một năm mới ấm áp, đủ đầy cho người dân, chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" giúp giải quyết tình trạng khan hiếm nước sạch tại một số địa phương, hay chương trình hỗ trợ ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi trận lũ lịch sử vào năm 2020. 

Bên cạnh các hoạt động vì cộng đồng, Huda còn tổ chức các hoạt động văn hóa xã hội đầy ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng đối với các giá trị văn hóa của mảnh đất quê hương. Trong suốt 20 năm qua, thương hiệu bia Huda đóng vai trò là nhà tài trợ chính cho Festival Huế, nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống và đương đại của vùng đất cố đô.

Quang Nhật