Công ty Takeuchi Việt Nam đồng hành với chương trình "Tình thương cho em"

Ông Trần Văn Nghĩa, Giám đốc Công ty Takeuchi Việt Nam, phân phối độc quyền Thương hiệu tã bỉm Bebemon tại Việt Nam, cho biết trong đợt dịch Covid-19 này, việc chăm sóc trẻ em càng vất vả hơn bình thường, nhất là khi người dân khó có thể ra ngoài mua vật dụng vệ sinh cho trẻ. 

Hiểu được điều đó, từ lời kêu gọi đồng hành của Báo Người Lao Động, công ty đã quyết định chung tay để mang yêu thương nhiều hơn cho con trẻ.

Công ty Takeuchi Việt Nam đồng hành với chương trình Tình thương cho em - Ảnh 1.

Báo Người Lao Động tiếp nhận những phần quà thiết thực cho trẻ em từ Công ty Takeuchi Việt Nam

"Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe trẻ em, công ty đánh giá rất cao ý nghĩa nhân văn và kịp thời của chương trình "Tình thương cho em" mà Báo Người Lao Động phát động. 20 thùng tã này là đợt trao tặng đầu tiên, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với báo để hỗ trợ nhiều hơn cho các bé trong mùa dịch" – ông Trần Văn Nghĩa bày tỏ.

Tiếp nhận phần quà thiết thực cho các bé, ông Bùi Thanh Liêm, Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, trân trọng tấm lòng của Công ty Takeuchi Việt Nam và cho biết sẽ nhanh chóng phân bổ nguồn hỗ trợ từ cuộc vận động này bảo đảm đúng đối tượng.

Công ty Takeuchi Việt Nam đồng hành với chương trình Tình thương cho em - Ảnh 2.

Những thùng tã cho trẻ nhanh chóng được vận chuyển đến Báo Người Lao Động

Công ty Takeuchi Việt Nam đồng hành với chương trình Tình thương cho em - Ảnh 3.

Những thùng tã trong đợt 1 trao tặng sẽ nhanh chóng được Báo Người Lao Động chuyển tặng đúng đối tượng

Công ty Takeuchi Việt Nam đồng hành với chương trình Tình thương cho em - Ảnh 4.

Từ sáng 16-9, khi lời kêu gọi đồng hành với chương trình "Tình thương cho em" của Báo Người Lao Động được đăng tải trên các phương tiện xuất bản, bạn đọc, nhà tài trợ gần xa đã nhanh chóng chuyển tiền và quà ủng hộ. Dù dịch bệnh suốt nhiều tháng qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, thu nhập của nhiều người dân, doanh nghiệp, đơn vị nhưng tấm lòng san sẻ yêu thương vẫn luôn còn đó và sẵn sàng trao đi trong mọi hoàn cảnh.

THƯ BAN BIÊN TẬP

Hãy gửi "Tình thương cho em"!

Thưa quý bạn đọc, đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 kể từ cuối tháng 4-2021 kéo dài đến nay đã gây thiệt hại nghiêm trọng về mọi mặt, trong đó có tổn thất không nhỏ về nhân mạng - là tổn thất lớn nhất với biết bao đau thương, mất mát vô hình không thể đong đếm hết.

Không ít gia đình đang êm ấm bỗng bất ngờ tan nát khi bị dịch bệnh cướp đi người thân yêu. Trong số này có nhiều em nhỏ đang tuổi ăn học, rất cần vòng tay yêu thương, nuôi nấng, dạy bảo của cha mẹ đã thành trẻ mồ côi, bơ vơ không nơi nương tựa, cuộc sống bấp bênh, tương lai bất định.

Thời gian qua, Chính phủ, TP HCM và chính quyền các cấp cùng các ban, ngành, đoàn thể đã quan tâm sâu sát, kịp thời chăm lo cho những trường hợp trẻ em có hoàn cảnh thương tâm nói trên. Các doanh nghiệp, tổ chức thiện nguyện, đơn vị, cá nhân cũng dang rộng vòng tay bảo bọc. Tuy nhiên, số lượng trẻ em bị mồ côi do dịch Covid-19 khá lớn. Riêng tại TP HCM, tạm tính đến nay đã có hơn 1.500 em đang tuổi đi học bị mồ côi cha, mồ côi mẹ hoặc mồ côi cả cha lẫn mẹ do đại dịch. Con số này sẽ còn tăng thêm nữa. Chính vì vậy, hoạt động chăm lo, cưu mang lâu dài cho tất cả các em là việc không hề dễ dàng...

Ðể nối dài nhịp cầu nhân ái trong xã hội, nhằm kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp có điều kiện cùng các nhà hảo tâm chung tay chăm lo cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19, Báo Người Lao Ðộng phát động chương trình "Tình thương cho em", kể từ ngày 16-9-2021.

Cuộc vận động này trước mắt hỗ trợ khẩn cấp cho đối tượng trẻ em mồ côi có hoàn cảnh thương tâm, là con của công nhân - lao động làm việc ở TP HCM và một số tỉnh - thành, chẳng may mắc Covid-19 và qua đời trong 2 năm đại dịch bùng phát (2020-2021).

Báo Người Lao Ðộng chịu trách nhiệm thu thập, xác minh thông tin và phân bổ nguồn hỗ trợ từ cuộc vận động này bảo đảm đúng đối tượng theo các tiêu chí của chương trình, do Ban Biên tập xây dựng, thống nhất.

Vì tính cấp thiết của tình hình thực tế và vì ý nghĩa nhân văn của cuộc vận động, Ban Biên tập Báo Người Lao Ðộng kính mong quý tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đồng hành với chương trình "Tình thương cho em". Khoản vận động đóng góp vui lòng gửi vào tài khoản: 117000004884 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh TP HCM. Ðơn vị tiếp nhận: Báo Người Lao Ðộng. Nội dung: Ủng hộ chương trình "Tình thương cho em".

Báo Người Lao Ðộng



MỸ UYÊN - Ảnh: HOÀNG TRIỀU