xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chạy theo phía sau để làm gì?

NGUYỄN HỮU TÀI (Tiền Giang)

Tôi nghĩ mãi mà không hiểu câu trả lời “khi thấy anh Quân chở ba và không đội mũ bảo hiểm thì CSGT có chạy theo phía sau chứ không rượt đuổi” của Thượng tá Lê Văn Xây, Trưởng Phòng CSGT Đường bộ Công an tỉnh Tiền Giang.

Nói như ông Xây thì anh Quân vi phạm cùng lúc hai lỗi là chở ba và không đội mũ bảo hiểm. Vậy tại sao khi phát hiện người tham gia giao thông vi phạm, hai anh CSGT không ra hiệu dừng xe để xử phạt mà lại chạy theo phía sau đến những gần 2 km? Chạy theo phía sau để “hộ tống” người vi phạm lưu thông an toàn hay để chờ đợi điều gì? Bất kể là có rượt đuổi hay không, khi thấy người dân bị nạn rơi xuống sông thì CSGT hay dù là ai đi nữa cũng phải nhảy xuống cứu hoặc ít nhất là kêu cứu. Hai anh CSGT đã làm gì trong lúc anh Quân vùng vẫy rồi chết ngạt dưới sông? CSGT “chạy theo phía sau” để rồi khi thấy người dân chết mà không cứu vậy mà ông trưởng phòng bảo rằng “không có liên quan đến CSGT” thì đau xót quá!

Không ai là không có lỗi lầm. Nhưng trả lời công luận một cách thiếu trách nhiệm nhằm bao biện cho thuộc cấp như vậy xin hỏi ông trưởng phòng, ông có thấy áy náy không?

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo