Xử lý nhân viên bảo vệ đánh khách hàng

Tin mới

05/10/2009 00:02

Ngày 30-9, Công ty Bảo vệ Đại Phong, đơn vị có 2 nhân viên bảo vệ tại siêu thị BigC Đà Nẵng đánh khách hàng bị thương tối 16-9, đã có công văn gửi Báo NLĐ phản hồi những thông tin mà báo đã nêu.

Qua đó, công ty nhận trách nhiệm về việc 2 nhân viên đã cư xử không đúng với khách hàng. Công ty đã đình chỉ công tác với các nhân viên bảo vệ có liên quan, công ty cũng đã xin lỗi  khách hàng bị  nhân viên công ty hành hung và bảo đảm chăm sóc sức khỏe cho người bị hành hung đến khi bình phục.

Trần Văn
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

TIN MỚI