\n
\nKhông cần đến đường thử chuyên dụng, trên đoạn đường chỉ tầm 300m của một con phố được rào kín. Những tiếng rít ngắt quãng đều đặn khi xe vào đường zích zắc. Hay tiếng rít kéo dài khi xe tăng tốc rồi phanh gấp. Tất cả tạo nên một không khí hấp dẫn mọi người.
\n
\n
\n
\nĐiều khiển xe luồn qua các cọc theo đường zích zắc mang lại cho người lái trải nghiệm hệ thống treo khí nén, cân bằng khi rẽ và cân bằng điện tử… Với sự trợ lực điện tử, người lái nhẹ nhàng xoay vô lăng cho xe ôm gọn các cọc tiêu với vận tốc từ 40 đến 50km/h.
\n
\nÔng Lee Cowley, chuyên viên tư vấn kỹ thuật đến từ Land Rover, Anh Quốc chia sẻ: “Khi ôm cua, bạn không cần đánh vòng ra quá xa, hãy ôm sát các cọc, nhiều hệ thống trên xe mà đặc biệt là hệ thống ổn định khi rẽ sẽ giúp xe di chuyển chính xác như ý muốn”.
\nTrang bị động cơ dầu với hộp số 8 cấp, Range Rover Sport nặng hơn 2 tấn, có khả năng tăng tốc từ 0km đến 100km/h trong 7,2 giây còn nhờ vào 2 turbo.
\n
\n
\n
\nKhi xe tăng tốc rồi phanh gấp, Range Rover Sport thể hiện được khả năng mạnh mẽ. Chiếc xe như cất cánh. Phần đuôi xe hạ thấp trong khi phần đầu lại nhô cao. Chỉ sau vài giây, chiếc xe đã đạt đến tốc độ 80km/h và phanh gấp. Các hệ thống hiện đại của Range Rover ngay tức thì phát huy tác dụng, kiểm soát cân bằng xe và phân bổ lực phanh điện tử hợp lý đã giúp xe dừng lại kịp lúc và vô cùng êm ái. Ở trạng thái phanh gấp, lúc này phần đầu xe hạ thấp trong khi phần đuôi xe lại nhô cao hơn.
\n
\n
\n
\nGần như tất cả khách mời của đại lý chính hãng UK AUTO đều thích thú với hai bài thử xe nói trên, nên đều nán lại để trải nghiệm hết các dòng xe nổi tiếng đến từ Anh Quốc, như Range Rover, Range Rover Sport & Range Rover Evoque.
\n \n
Viết bình luận