xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Họp mặt kỷ niệm ngày thành lập Đảng

L. Thủy- L. Minh

(NLĐ)- Sáng 1-2, Công đoàn (CĐ) và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn- TPHCM đã tổ chức gặp gỡ, giao lưu với gần 100 đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đảng.

Sau khi ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, của Đảng, đảng ủy tổng công ty đã phát động đợt học tập tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh; học tập tấm gương tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với nhân dân, với Đảng của Người. Dịp này, Bí thư Đảng ủy tổng công ty Phan Văn Thanh đã đối thoại cởi mở với các đảng viên trẻ, đoàn viên CĐ, đoàn viên thanh niên ưu tú về những vấn đề chính trị, kinh tế, xã hội... Đảng bộ tổng công ty có 11 cơ sở đảng với 270 đảng viên. Năm 2006 đã kết nạp được 24 đảng viên mới. Có 9/11 cơ sở đảng đạt trong sạch, vững mạnh.

. Chiều cùng ngày, Đảng bộ cơ quan LĐLĐ TPHCM đã tổng kết hoạt động năm 2006 và họp mặt mừng sinh nhật Đảng. Năm 2006, Đảng bộ đã tập trung hoàn thành công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của tổ chức CĐ TP. Toàn Đảng bộ hiện có 211 đảng viên. Năm 2006, có 159 đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 43 đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ và 23 đảng viên xuất sắc; 22 Đảng bộ bộ phận, chi bộ trong sạch vững mạnh. Năm 2006, Đảng bộ đã phát triển 24 đảng viên mới. Dịp này, Đảng ủy cơ quan đã khen thưởng các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và trao khánh vàng cho đảng viên có 10, 20, 30, 35 tuổi Đảng...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo