Trước đó, vào chiều 12-5, anh Phong chở gia đình người Campuchia đi từ khách sạn Windsor Plaza (quận 5) đến tòa nhà Vincom Center (quận 1). Sau khi xuống xe, gia đình này đã bỏ quên một túi xách (có 10.000 USD, 2 chiếc iPad, thẻ ATM). Nhận được thông tin phản ánh từ khách hàng, tổng đài Vinasun đã nhanh chóng thông báo sự việc đến các tài xế. Kiểm tra xe, tài xế Phong phát hiện túi xách trên và lập tức quay lại công ty trả lại cho khách.
Ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng Giám đốc Vinasun (bìa phải), trao giấy khen cho anh Nguyễn Văn Phong
Ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng Giám đốc Vinasun, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của anh Phong và thưởng nóng anh Phong 1 triệu đồng.
Bình luận (0)