xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tập sách chào mừng Đại hội IX Công đoàn Việt Nam: Bác Hồ với giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam

VU GIA

Đây là tập sách do các nhà khoa học: GS-TS Đỗ Quang Hưng, GS-TS Phùng Hữu Phú, PGS-TS Bùi Đình Phong... thực hiện. Bằng việc nhận định, phân tích, sưu tầm nhiều tư liệu gốc, các tác giả đã cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về giai cấp công nhân (GCCN) Việt Nam trong cách mạng dân tộc dân chủ.

Với gần 550 trang khổ lớn, ngoài một số tư liệu gốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh về GCCN và tổ chức Công đoàn (CĐ), các tác giả đã khẳng định GCCN Việt Nam là một trong những lực lượng xã hội mới, ra đời trong cuộc “công nghiệp hóa cưỡng bức” của chủ nghĩa thực dân Pháp ở nước ta ngay từ đầu thế kỷ 20, đã nhanh chóng trở thành chủ thể của lịch sử và từng bước thực hiện sứ mạng lịch sử của mình. Bác Hồ với GCCN và CĐ Việt Nam công trình của Nhà Xuất bản Lao Động chào mừng Đại hội IX CĐ Việt Nam, đáp ứng những yêu cầu mới của công tác tư tưởng theo tinh thần Chỉ thị 23-CTTW về đẩy mạnh nghiên cứu, tuyên truyền, giáo dục tư tưởng Hồ Chí Minh trong giai đoạn mới.

Ngoài ba phần chính: Hồ Chí Minh với GCCN, Hồ Chí Minh với tổ chức CĐ Việt Nam, Di sản tư tưởng Hồ Chí Minh về GCCN và tổ chức CĐ, các tác giả đã sưu tầm một số bài viết và huấn thị của Chủ tịch Hồ Chí Minh với GCCN lao động và tổ chức CĐ Việt Nam, đặc biệt là biên niên sự kiện Chủ tịch Hồ Chí Minh với GCCN và tổ chức CĐ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo