xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TP Hồ Chí Minh: Gần 5.000 thanh niên nhập ngũ

Tin-ảnh: N. Dương

(NLĐ)- Sáng 10- 2, tại Nhà Thi đấu Phan Đình Phùng, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự TPHCM đã tổ chức lễ giao 200 thanh niên (TN) trúng tuyển nghĩa vụ quân sự cho Lữ đoàn 146 vùng 4 Hải quân.

Đến dự có Trung tướng Nguyễn Văn Chia, Tư lệnh Quân khu 7; Chủ tịch UBND TPHCM Lê Thanh Hải.  Thay mặt cho 200 TN của các quận 1, 6, 8 và Gò Vấp, tân binh Nguyễn Vinh Trung, nhà ở phường Bến Nghé, quận 1, phát biểu: “Tôi rất tự hào và phấn khởi được tiếp nối truyền thống của cha ông, bảo vệ thành quả ngàn đời của dân tộc. Tôi nguyện phấn đấu học tập và rèn luyện tốt, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người lính trên tuyến đầu bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống Bộ đội cụ Hồ”. Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Hải đã biểu dương tinh thần chấp hành nghiêm chỉnh nghĩa vụ quân sự của các TN, căn dặn các bạn trẻ phải ra sức phấn đấu rèn luyện, học tập, hoàn thành tốt nghĩa vụ công dân. Đây là năm thứ 5 liên tiếp, TP giao quân cho vùng 4 Hải quân.

Sáng cùng ngày, gần 5.000 TN của TP cũng đã lên đường nhập ngũ. Trong số này có 6,7% là đảng viên, 40,2% là đoàn viên, có hơn 700 TN tình nguyện phục vụ lâu dài trong quân đội.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo