xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chương trình ngoại khóa, chuyên đề do Trung tâm Tin học ĐH Khoa học Tự nhiên TPHCM tổ chức

B.C

Hiện có trên 70% trong tổng số sinh viên được đào tạo công nghệ thông tin (CNTT) ra trường chưa tìm được việc làm đúng chuyên ngành.

Theo các chuyên gia và nhà tuyển dụng, hạn chế  chung của hầu hết sinh viên CNTT Việt Nam là trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh), và thiếu nhiều kiến thức bổ trợ cho công việc khác như  kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc nhóm, các kiến thức về tài chính - ngân hàng,  khả năng chịu được thử thách, áp lực công việc cao. 

Từ thực tế đó, Trung tâm Tin học  (TTTH) - ĐH Khoa học Tự nhiên TPHCM đã tổ chức nhiều lớp học ngoại khóa đào tạo Anh văn chuyên ngành, chương trình nói chuyện chuyên đề với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong ngành CNTT, nhằm giúp học viên bổ sung những kỹ năng cần thiết để họ luôn tự tin khi ra trường. Các chuyên đề sẽ được tổ chức thường xuyên vào sáng thứ bảy hàng tuần tại TTTH (số 155 Võ Thị Sáu, Q.3 - ĐT: 8.206.716) cho học viên CNTT, đặc biệt là học viên thuộc các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, như lập trình viên quốc tế TATA Infotech, chuyên viên mạng máy tính (theo chương trình CCNA/CCNP của Cisco), chuyên viên CSDL Oracle.

Song song với hoạt động này, các lớp đào tạo tiếng Anh chuyên ngành và tiếng Anh giao tiếp do giáo viên người bản xứ đứng lớp vẫn tiếp tục được duy trì. Mới đây, một số Việt kiều tâm huyết với TTTH cũng đã tình nguyện nhận đứng lớp để hỗ trợ học viên của trung tâm trong việc nâng cao khả năng ngoại ngữ.  Theo ông Cao Đăng Tân - Phó Giám đốc TTTH: “Với những hoạt động này, trung tâm mong muốn tất cả học viên của trung tâm sau khi tốt nghiệp sẽ được cung cấp đầy đủ những kiến thức cần thiết, không chỉ về chuyên môn mà cả các kiến thức bổ trợ khác (khả năng ứng xử, giao tiếp, trình độ ngoại ngữ...) là những yêu cầu rất cần thiết đối với nhà tuyển dụng, làm hành trang giúp học viên dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc mới ngay khi mới ra trường”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo