xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPhone 3G lộ diện chỉ với 199 USD

Theo Dân Trí

iPhone phiên bản mới sẽ có giá bán rẻ hơn 200 USD và hỗ trợ hệ thống định vị GPS, truy cập Internet tốc độ cao. Tuy nhiên, cước phí hàng tháng lại “đội” lên khá nhiều.

Cuối ngày hôm qua (9/6), tại Hội nghị các nhà phát triển thế giới (WDC) của Apple tổ chức ở San Francisco,Mỹ , “Quả táo cắn dở” đã không phụ lòng mong đợi của người tiêu dùng sau bao ngày chờ đợi, trông mong được tận mắt chứng kiến chiếc điện thoại màn hình cảm ứng thế hệ mới. Đúng như dự đoán, Apple dường như đã “thấu hiểu nỗi lòng” của người dùng và đã thực hiện chính sách giảm giá mạnh cho iPhone - là vấn đề mà Apple đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ giới công nghệ và cả người tiêu dùng. Theo họ, chính giá cả đã cản đường chinh phục thị trường di động toàn cầu của Apple.

Apple cho biết, phiên bản iPhone 3G 8GB với nhiều tính năng mới sẽ có giá là 199 USD. Sản phẩm sẽ được tung ra thị trường vào ngày 11/7 tới. Còn phiên bản 16GB sẽ có giá 299 USD.

Với người dùng đã mua iPhone đời đầu nếu mua thêm model mới và đăng ký sử dụng dịch vụ mới của AT&T sẽ không bị đền bù vì phá hủy hợp đồng hiện tại. Còn những khách hàng đã mua iPhone tại cửa hàng AT&T sau ngày 26/5 có thể đổi lấy iPhone phiên bản mới đến hết ngày 1/8 mà chỉ bị trừ 10% giá trị điện thoại cũ.

Thời gian đầu, iPhone 3G dự định sẽ được xuất xưởng sang 22 nước và đến cuối năm, nó sẽ có mặt tại 70 nước trên thế giới. Hướng tới thị trường doanh nhân, điện thoại mới của Apple sẽ hỗ trợ phần mềm trao đổi e-mail Microsoft Exchange - tính năng cạnh tranh trực tiếp với đối thủ BlackBerry của RIM và Treo của Palm.

iPhone 3G có thiết kế mỏng manh hơn, kết nối 3G truyền dữ liệu nhanh gấp 3 lần so với mạng EDGE. Theo thử nghiệm của Apple, iPhone 3G tải các trang web nhanh gấp 30% so với Nokia N95. Ngoài ra, điện thoại mới cũng hỗ trợ mạng HSDPA, và GSM và cả Wi-Fi.

Ngoài ra, hệ thống định vị GPS sẽ giúp người dùng dễ dạng xác định vị trí để di chuyển. Một thông tin vui với người dùng nữa là thời lượng pin. Apple cho biết, điện thoại mới sẽ có thời gian chờ lên tới 300 tiếng, sử dụng ở chế độ 2G là 10 tiếng còn chế độ 3G là 5 tiếng. Và, người dùng có thể lướt web trong vòng 5-6 tiếng hoặc nghe nhạc trong 24 tiếng, xem video trong 7 giờ.

Model 3G cũng sẽ được tích hợp phần mềm Apps Store, cho phép người dùng mua và tải các ứng dụng khác để sử dụng trên điện thoại, như game, mạng xã hội hay các công cụ blog.

Nhằm đưa các tính năng desktop vào iPhone, Apple sẽ khai trương các dịch vụ web có tên là MobileMe. Dịch vụ sẽ hỗ trợ các chương trình, như e-mail, danh sách liên lạc, lịch, bộ sưu tập…

Cho đến thời điểm này, Apple đã xuất xưởng được 6 triệu iPhone đời đầu. CEO Steve Jobs dự đoán, iPhone 3G sẽ có sản lượng bán nhanh gấp đôi so với thế hệ 1.

Việt Nam không nằm trong 22 nước được “mục sở thị” iPhone 3G vào ngày 11/7 tới.

Danh sách 22 nước đầu tiên mà iPhone sẽ được trình làng: Australia, Áo, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hong Kong, Ailen, Ý, Nhật, Mehico, Hà Lan, New Zealand, NaUy, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Anh và Mỹ.

Chiêm ngưỡng hình ảnh iPhone 3G:

img

Giao diện giống với iPhone thế hệ 1 nhưng thiết kế mỏng hơn một chút tạo cảm giác mới mẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

img

Các ứng dụng trên iPhone có ý nghĩa hơn, thực tế hơn. Giới doanh nhân dễ dàng tìm thấy phần mềm trao đổi email MS Exchange.

img

Bản đồ tích hợp sẽ phát huy tác dụng với hệ thống GPS và 3G.

img

Chơi game trên iPhone

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo