Hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng Galaxy Note 7

Tin mới

11/09/2016 19:56

Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa có thông báo đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7.

Cụ thể, những khách hàng mua Galaxy Note 7 từ ngày 19-8 đến 7-9, trực tiếp mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký đổi sản phẩm từ nay đến hết ngày 31-12. Thời gian đổi sản phẩm là từ ngày 1-10 đến hết 31-12.

Hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng Galaxy Note 7

Hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7 trước ngày 1-10: Khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note 7 đến đổi sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note 7 mới. Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note 7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn: trả lại Galaxy A3(6) cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này; nếu khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6), chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (6) là 5.690.000 đồng).

Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/.

L.Chi
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

TIN MỚI