Theo đó, hãng Samsung kết hợp với Thế Giới Di Động xử lý vụ việc tốt nhất cho khách hàng sở hữu sản phẩm trên.
Về phía Thế Giới Di Động tuân thủ hoàn toàn theo những hướng dẫn của Samsung nhằm bảo đảm những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Thế Giới Di Động đã có thông báo cho toàn bộ siêu thị về việc ngừng không nhận đơn hàng mới, không giao Galaxy Note 7 trực tiếp tại siêu thị. Những khách hàng đã đặt cọc để mua hàng có thể rút cọc, chuyển mua sản phẩm khác hoặc chờ đến khi có hàng mới từ Samsung tùy theo nguyện vọng của khách hàng.
Trường hợp những người đã mua về nếu phát sinh lỗi thì cam kết 100% đổi mới cho khách hoặc hoàn lại tiền. Trường hợp khách có nghi ngờ về sản phẩm cũng được hỗ trợ 100% đổi sản phẩm nếu khách có nhu cầu. Khách hàng đã mua sản phẩm Galaxy Note 7 tại Thế Giới Di Động có thể mang máy đến trực tiếp các trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung để đổi trả hoặc đến các cửa hàng của Thế Giới Di Động trên toàn quốc để thu hồi lại gửi về nhà sản xuất.
Viết bình luận