Địa ốc
03/07/2017 09:03

1.000 khách dự lễ công bố quy hoạch "khu vực phát triển mới" của Quy Nhơn

Trong tương lai, khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội sẽ là một trong những khu vực phát triển mới của thành phố Quy Nhơn

Ngày 1-7, tại Trung tâm hội nghị thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, UBND tỉnh Bình Định kết hợp với Tập đoàn FLC tổ chức lễ công bố quy hoạch chi tiết khu đô thị sinh thái Nhơn Hội (Quy Nhơn) và giới thiệu dự án Lux City Quy Nhơn, với sự tham dự của hơn 1.000 khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng.

Theo thiết kế tổng quan do Công ty quy hoạch BE của Thụy Sĩ tham gia tư vấn, khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội trong tương lai sẽ là một trong những khu vực phát triển mới của thành phố Quy Nhơn, với cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hiện đại, đồng bộ, môi trường ở trong sạch gắn với thiên nhiên và là trung tâm dịch vụ - thương mại, tài chính, giao dịch quốc tế, trung tâm nghiên cứu và đào tạo nhân lực trình độ cao.

1.000 khách dự lễ công bố quy hoạch khu vực phát triển mới của Quy Nhơn - Ảnh 1.

Sự kiện thu hút hơn 1.000 khách và nhà đầu tư tiềm năng

Tâm điểm của đô thị tương lai

Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội có tổng diện tích 602 ha, quy mô dân số hơn 71.000 người, gồm ba khu chính: khu trung tâm, công viên cây xanh đô thị, công trình đầu mối hạ tầng kỹ thuật toàn khu có diện tích 166 ha; khu đất ở chiếm 292 ha; khu đất giao thông có diện tích 144 ha.

Trong đó, khu đất ở được chia thành 9 đơn vị, phục vụ gần 12.000 dân, bao gồm các công trình như đất ở liền kề, đất ở biệt thự đơn lập, đất ở biệt thự song lập, đất ở chung cư, đất cây xanh, giao thông và các dịch vụ công cộng khác.

Phía Bắc khu đô thị giáp khu cây xanh cách ly với khu phong điện, phía Nam giáp công viên động vật hoang dã FLC Quy Nhơn, phía Đông giáp quần thể FLC Quy Nhơn, phía Tây giáp đường chuyên dụng phía Tây và đường ĐT 639.

Khu đô thị mới Nhơn Hội được kết nối với nhiều tuyến đường lớn, thuận tiện cho di chuyển như tuyến ĐT 639 ven biển, đường trục chính Nhơn Hội có làn buýt nhanh BRT, đường trục chính Nhơn Lý. 

1.000 khách dự lễ công bố quy hoạch khu vực phát triển mới của Quy Nhơn - Ảnh 2.

Sơ đồ quy hoạch khu du lịch sinh thái Nhơn Hội

Nằm ở trung tâm khu du lịch sinh thái Nhơn Hội là dự án FLC Lux City với hơn 1.000 căn liền kề, biệt thự, cùng các khu phố ẩm thực, thương mại sầm uất trên khuôn viên 37,5 ha.

Hệ thống shophouse, shoptel đa dạng tập trung ở những tuyến phố buôn bán, nằm trong khu vực đắc địa tại FLC Lux City Quy Nhơn, được cho là sẽ đem lại tỉ suất nguồn thu vượt trội hơn các sản phẩm phục vụ lưu trú thuần túy. 

Ngoài việc phục vụ du khách tại Quy Nhơn, hệ thống shophouse, shoptel tại FLC Lux City Quy Nhơn còn có lợi thế trong phục vụ khách của quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, đặc biệt là phân khúc khách trung lưu và cao cấp sử dụng các dịch vụ của trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf 36 hố hướng biển, spa… mà FLC Quy Nhơn cung cấp.

FLC Lux City Quy Nhơn và 10 lợi thế lớn

Nói về tiềm năng của dự án FLC Lux City Quy Nhơn, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group - đánh giá dự án này có 10 lợi thế lớn.

Đây là khu đô thị biển, trẻ trung hiện đại; nằm ở vị trí lõi của khu đô thị, bao quanh bởi các tiện ích đẳng cấp; là khu đô thị đáng sống; giá còn rất thấp so với mặt bằng chung; có cơ hội kinh doanh khách sạn, dịch vụ phù hợp; chính sách bán hàng được chủ đầu tư hỗ trợ tốt.

Dự án 1.500 căn condotel của khách sạn Coastal Hill hình thành dự kiến sẽ đón 70.000 lượt khách mỗi tháng, bên cạnh trung bình 19.000 lượt khách/tháng của khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn hơn 1.000 phòng. Đây được xem là hai nguồn khách tiềm năng khổng lồ cho các sản phẩm bất động sản thương mại của FLC Lux City Quy Nhơn.

1.000 khách dự lễ công bố quy hoạch khu vực phát triển mới của Quy Nhơn - Ảnh 3.

Đông đảo nhà đầu tư tìm hiểu về dự án FLC Lux City Quy Nhơn tại buổi lễ

Trong chương trình tư vấn chuyên sâu trực tiếp tại sự kiện, ban quản lý dự án FLC Lux City Quy Nhơn đã nhận và giải đáp nhiều câu hỏi của đông đảo nhà đầu tư về thông tin dự án và thủ tục đầu tư.  

T.Hải

Viết bình luận

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.