Doanh nghiệp
27/05/2019 16:24

Ascott chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số

Ascott Star Rewards - chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú cho phép khách hàng tích và đổi điểm một cách linh hoạt tuyệt đối

The Ascott Limited (Ascott), công ty quản lý dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của Tập đoàn CapitaLand đang tiến hành chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số nhằm hỗ trợ danh mục dịch vụ lưu trú toàn cầu đang trên đà mở rộng nhanh chóng. Ascott hướng đến thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác kinh doanh của mình thông qua sự thay đổi toàn diện về các hệ thống giao diện và máy chủ. Ngoài việc ra mắt Ascott Star Rewards, chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú đầu tiên trên thế giới mang đến sự linh hoạt hoạt tuyệt đối để khách hàng tích và đổi điểm, Ascott cũng đang áp dụng hệ thống quản lý doanh thu mới và cập nhật hệ thống quản lý tòa nhà toàn cầu lên hệ thống điện toán đám mây.

Ascott chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số - Ảnh 1.

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Ascott Việt Nam, tiết lộ bí mật hộp ASR

Ông Kevin Goh, Tổng Quản lý Ascott, phát biểu: "Trong bốn năm qua, danh mục đầu tư toàn cầu của Ascott phát triển với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm là 32%. Năm 2018 là một năm kỷ lục với việc bổ sung hơn 30.000 căn hộ, mở rộng dấu chân tăng trưởng của chúng tôi đến hơn 170 thành phố trên hơn 30 quốc gia. Đối với mỗi 10.000 căn hộ dịch vụ được ký kết, chúng tôi dự đoán đạt được khoảng 25 triệu đô la Singapore thu nhập từ phí hằng năm khi các tòa nhà dần đi vào hoạt động và ổn định. Chỉ riêng năm 2018, tổng các căn hộ hoạt động đã đóng góp 186,9 triệu đô la Singapore thu nhập từ phí. Khi Ascott tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh tinh gọn cơ cấu tài sản thông qua các hợp đồng quản lý và nhượng quyền để đạt được mục tiêu 160.000 căn hộ trên toàn cầu vào năm 2023, khả năng mở rộng và nhân rộng hiệu quả là điều tối quan trọng. Do đó, công nghệ là một yếu tố quyết định để hỗ trợ sự tăng trưởng nhanh chóng này và đẩy mạnh nhiều dòng doanh thu của Ascott".

Ascott chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số - Ảnh 2.

Khách đăng ký miễn phí thành viên Ascott Star Rewards (ASR)

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Ascott tại Việt Nam, cho biết: Ascott ra mắt chương trình tri ân khách hàng trung thành qua chương trình "Ascott Star Rewards". Là một phần trong các nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số của Ascott, chương trình này cho phép thành viên tích điểm không giới hạn, không cần điểm tối thiểu để đổi điểm, không giới hạn thời điểm và thậm chí có thể đề cử các khách hàng khác để kiếm điểm. Bốn cấp độ thành viên dựa trên chi tiêu tích lũy của khách hàng trong giai đoạn đủ điều kiện, bắt đầu với cấp thành viên Cổ điển miễn phí, tiếp theo là Bạc, Vàng và Bạch kim. Ngoài việc linh hoạt tích điểm nhanh chóng, các thành viên cũng có thể dễ dàng đổi điểm một phần hoặc toàn bộ thông qua trang web của Ascott để được lưu trú miễn phí quanh năm và hưởng các đặc quyền khác".

Các sáng kiến kỹ thuật số của Ascott

Trong quá trình hoàn chỉnh sự ra mắt của Ascott Star Rewards, Ascott đã nâng cấp các trang web đặt phòng, cho phép thành viên truy cập được điểm thưởng, điểm quy đổi, lịch sử đặt chỗ và tùy chọn yêu thích trên bảng điều khiển được cá nhân hóa. Ascott cũng cải thiện trải nghiệm trực tuyến của thành viên bằng cách tinh giản quy trình đặt phòng từ 6 còn 3 bước.

Là một phần trong hành trình chuyển đổi để số hóa hoạt động kinh doanh từ cốt lõi, Ascott đang nâng cấp Hệ thống Quản lý Tòa nhà trên nền tảng điện toán đám mây. Điều này sẽ cho phép Ascott kết nối liền mạch với các hệ thống mới trong quá trình mở rộng quy mô kinh doanh và hợp nhất dữ liệu khách hàng và đặt phòng của tất cả tòa nhà. Để dự đoán tốt hơn nhu cầu khách hàng và tối đa hóa tăng trưởng doanh thu, Ascott áp dụng hệ thống quản lý doanh thu thiết kế phù hợp cho hoạt động kinh doanh lưu trú dài hạn của IDeaS, nhà cung cấp giải pháp quản lý doanh thu hàng đầu.

Ascott chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số - Ảnh 3.

Sẵn sàng các thiết bị cho khách đăng ký thành viên

Ascott đang tiến hành những sáng kiến ​​kỹ thuật số khác bao gồm áp dụng phân tích cảm xúc nâng cao về đánh giá của khách hàng để sàng lọc những hiểu biết về khách hàng cho các hoạt động điều hành, chiến lược tiếp thị và thương hiệu; và một hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng nâng cao cho phép đội ngũ bán hàng của Ascott truy cập thông tin về khách hàng doanh nghiệp trên thiết bị di động cùng lúc với việc quản lý thông tin khác khi đang di chuyển.

Đặc quyền từ Ascott Star Rewards

Thành viên được hưởng một loạt các đặc quyền bao gồm giảm giá 10% Giá Linh hoạt Tốt nhất suốt năm, ưu đãi theo mùa giảm giá tới 50%, giảm giá lên đến 40% vào các dịp khánh thành tòa nhà hay sinh nhật, được nhận phòng sớm và trả phòng trễ, vận chuyển ra sân bay miễn phí, nâng cấp phòng và ăn sáng.

Để chào mừng sự ra mắt của Ascott Star Rewards, thành viên sẽ nhận được 3.000 điểm thưởng khi đăng ký thông qua các trang web thương hiệu Ascott. Thành viên hiện tại của chương trình Ascott Online Advantage, được tự động nâng cấp lên Ascott Star Rewards, sẽ được phân loại thành viên phù hợp dựa trên chi tiêu với Ascott vào năm 2018 và nhận 5.000 điểm thưởng khi cư trú lần đầu tiên từ nay đến ngày 31-12-2019.

Ascott chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số - Ảnh 4.

Ông Nguyễn Chí Nam, Giám đốc Somerset Ho Chi Minh City, hướng dẫn khách đăng ký thành viên ASR

Thành viên của Ascott Star Rewards sẽ được linh hoạt trao đổi điểm với chương trình khách hàng thân thiết My TAUZIA Privilege từ ngày 1-6-2019, và tính năng này sẽ được mở rộng sang các chương trình khách hàng thân thiết khác như CapitaStar; hay chương trình quyên góp điểm cho tổ chức từ thiện Quỹ CapitaLand Hope Foundation của CapitaLand để hỗ trợ cộng đồng kém may mắn. Ở giai đoạn sau, Ascott đang lên kế hoạch hợp tác với các đối tác để cho phép thành viên đổi điểm để trải nghiệm các dịch vụ thư giãn khác nhau như mua sắm, ăn uống và vé vào các điểm tham quan.

Trần Nhi
từ khóa :

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.