Doanh nghiệp
09/12/2022 16:00

EVNCPC: Triển khai chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2022), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 với với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Theo đó, các hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức thực hiện tập trung trong tháng 12-2022 và tháng 1-2023, với nhiều nội dung thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, tuyên truyền và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

EVNCPC: Triển khai chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 - Ảnh 1.

Một số hoạt động nổi bật trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022:

Chương trình tặng "Thẻ bảo hiểm an toàn điện"

EVNCPC tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố; tập trung cao đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ khách hàng…

Chương trình tặng Thẻ bảo hiểm an toàn điện, một sáng kiến của EVNCPC từ Tháng Tri ân khách hàng năm 2021, tiếp tục được kế thừa và phát huy hiệu quả trong chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, với số lượng 3.000 thẻ bảo hiểm an toàn điện, mệnh giá thẻ 100.000 đồng/thẻ, tặng các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.

Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện

Trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNCPC tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng hiệu quả chuyển đổi số để hoàn thiện các tính năng, tiện ích website chăm sóc khách hàng, ứng dụng "EVNCPC CSKH" và mở rộng các kênh thông tin trực tuyến phục vụ khách hàng sử dụng điện.

Chương trình Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện, cũng là một sáng kiến của EVNCPC từ năm 2021, tiếp tục được triển khai thực hiện trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022. Theo đó, EVNCPC dành 4.000 "Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện" tặng khách hàng, với dịch vụ quà tặng là công tác sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA các doanh nghiệp phục hồi sản xuất sau dịch Covid-19. Các gói dịch vụ điện này đều được EVNCPC thực hiện miễn phí tặng khách hàng nhân Tháng Tri ân khách hàng 2022.

Tuyên truyền tiết kiệm trên mạng xã hội facebook

Thực hiện chủ đề Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, EVNCPC đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện qua các kênh truyền thông trực tuyến. Đặc biệt, tận dụng thế mạnh về sự kết nối và lan tỏa thông tin trên môi trường mạng xã hội (MXH), EVNCPC tổ chức cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện trên MXH facebook, với đối tượng dự thi là con em CBCNV trong độ tuổi học sinh, sinh viên, nhằm thu hút sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, đối với chủ đề tiết kiệm điện và sử dụng điện hiệu quả. Từ đối tượng người dùng facebook rất trẻ này, các thông điệp tuyên truyền tiết kiệm điện sẽ được diễn đạt bằng những ngôn ngữ mới, dễ chia sẻ và lan tỏa hơn, từ đó góp phần xây dựng những nhận thức và thói quen mới về tiết kiệm điện và tiết kiệm năng lượng nói chung.

EVNCPC: Triển khai chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 - Ảnh 2.

Các chương trình an sinh xã hội hướng về cộng đồng

Trong Tháng Tri ân khách hàng 2022, các hoạt động an sinh xã hội hướng về cộng đồng được EVNCPC tập trung thực hiện: Các công trình điện "Thắp sáng đường quê" phục vụ các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa; hoạt động kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư xây dựng trên địa bàn; hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn, các hộ gia đình thiệt hại do thiên tai…

Dịp này, EVNCPC sẽ tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII". Đợt hiến máu tình nguyện được tổ chức từ ngày 5.12 – 21.12.2022 tại các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Bà Lê Thị Phương Cẩm – Phó Tổng giám đốc EVNCPC cho biết: "Tháng Tri ân khách hàng là chương trình thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các Tổng công ty Điện lực. Năm 2022, EVNCPC triển khai những hoạt động phong phú, thiết thực, chứa đựng lời tri ân chân thành đến quý khách hàng sử dụng điện, vì sự đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành điện trong suốt thời gian qua. Nhân tháng Tri ân khách hàng, EVNCPC mong muốn quý khách hàng trải nghiệm những dịch vụ điện trên môi trường số mà chúng tôi đã nỗ lực xây dựng, và đồng hành cùng với ngành điện trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. EVNCPC cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp điện an toàn, tin cậy, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hang để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn".

T.T

Viết bình luận

Phòng tránh ứng dụng giả mạo và cách đối phó: Người Việt phải nắm vững thông tin này!

Phòng tránh ứng dụng giả mạo và cách đối phó: Người Việt phải nắm vững thông tin này!

Ngân hàng 08:00

Việt Nam nằm trong số 10 điểm nóng tội phạm mạng hàng đầu thế giới, theo Hội đồng Công nghệ Toàn cầu. Hàng triệu người đã bị lừa đảo đánh cắp tiền trong tài khoản, và các vụ việc vẫn đang gia tăng theo cấp số nhân.

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.