Doanh nghiệp
30/10/2021 14:10

Nhiều chính sách miễn, giảm tiền nước trong thời gian giãn cách xã hội

Thực hiện các chỉ thị của Ủy ban nhân dân TP HCM và các chỉ đạo của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn về công tác phòng, chống dịch Covid-19, tuân thủ nghiêm các quy định về giãn cách xã hội, song hành với trọng trách đảm bảo cấp nước được ổn định, liên tục cho nhân dân Thành phố, đặc biệt các khu cách ly, các bệnh viện (dã chiến và điều trị bệnh Covid), Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định đã triển khai phương án và bố trí nhân sự vừa làm việc trực tuyến tại nhà và tại Công ty trong thời gian giãn cách xã hội.

Nhằm phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo, đảm bảo hiệu quả công việc với địa bàn quản lý hơn 137.000 khách hàng (gồm toàn bộ Quận Bình Thạnh; Quận Phú Nhuận; Phường 12, 13, 14 - Quận 3 và Phường 1 - Quận Gò Vấp), Công ty đã lên kế hoạch phân công công việc hợp lý cho từng bộ phận. Đặc biệt, phòng nghiệp vụ Kinh doanh Dịch vụ khách hàng, thông qua hệ thống Call center, Email và Đơn thư khách hàng trực tuyến, là đầu mối với nhiệm vụ tiếp nhận các yêu cầu và giải đáp kịp thời, hiệu quả nhất tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng nước.

Nhiều chính sách miễn, giảm tiền nước trong thời gian giãn cách xã hội - Ảnh 1.

Công ty CP Cấp nước Gia Định lắp đặt đồng hồ nước tại Khu CLTT Trường THCS Rạng Đông, Phường 12, Quận Bình Thạnh

Giữa bối cảnh tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khi Thành phố siết chặt giãn cách, Công ty đã chủ động thêm phương án chuyển toàn bộ cấu hình hệ thống Chăm sóc khách hàng (Call Center) tại nhà để việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, tuy không thể đến hiện trường giải quyết trực tiếp những sự cố nước tại nhà khách hàng, các kiểm tra viên Công ty vẫn luôn cố gắng liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc các ứng dụng zalo (video call) để ghi nhận thông tin, hình ảnh và kiểm tra trực tuyến. Từ đó hướng dẫn khách hàng tự khắc phục tình trạng thất thoát nước trong thời gian giãn cách, điều chỉnh đơn giá nước kịp thời, đảm bảo quyền và lợi ích cho khách hàng.

Nhiều chính sách miễn, giảm tiền nước trong thời gian giãn cách xã hội - Ảnh 2.

Công ty CP Cấp nước Gia Định giải quyết khiếu nại khách hàng

Thực hiện theo công văn của Tổng Công ty số 3190/TCT-KDDVKH ngày 24-6-2021 về việc miễn phí tiền sử dụng nước của các đối tượng là khu cách ly, hộ nghèo, hộ cận nghèo, các hộ có giá biểu theo công văn của Tổng Công ty và Văn bản số 2724/KH-UBND của Ủy ban nhân dân TP HCM, Công ty đã thực hiện thống kê số liệu Miễn tiền sử dụng nước đối với các hộ nghèo, hộ cận nghèo và khu cách ly. Đồng thời giảm 10% đối với tất cả các đối tượng còn lại (không bao gồm cơ quan hành chính - sự nghiệp). Tính đến thời điểm này, tổng số tiền đã giảm là: 9.489.995.130 đồng (bao gồm Tiền nước + Thuế + Phí).


Phụng Đài

Viết bình luận

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.