Doanh nghiệp
27/06/2023 17:48

Quỹ Đinh Thiện Lý khai mạc Trại hè tiếng Anh tại Sóc Trăng

Sáng 26-6, tại Trường THCS Lê Hồng Phong (tỉnh Sóc Trăng), Trại hè tiếng Anh OPOS (One Place One Story – Mỗi nơi một câu chuyện) do Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý phối hợp cùng Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS) và Trường THCS - THPT Đinh Thiện Lý tổ chức đã chính thức khai mạc.

Trại hè tiếng Anh OPOS hướng đến mục tiêu cải thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho các học sinh lớp 6, 7 có hoàn cảnh khó khăn, thông qua việc học tập, vui chơi và tiếp xúc trực tiếp giữa trại sinh với các tình nguyện viên trong các hoạt động của hội trại. 90 học sinh của 4 trường THCS tại Sóc Trăng đã được chọn để tham gia Trại hè tiếng Anh OPOS năm 2023.

Quỹ Đinh Thiện Lý khai mạc Trại hè tiếng Anh tại Sóc Trăng - Ảnh 1.

Với sự hỗ trợ của 40 tình nguyện viên là học sinh THPT của Trường SSIS, Trường Đinh Thiện Lý và một số tình nguyện viên quốc tế đến từ Mỹ, Đài Loan (Trung Quốc), trong 10 ngày diễn ra trại hè, từ 26-6 đến 05-7-2023, bên cạnh việc trau dồi tiếng Anh, các trại sinh sẽ cùng nhau tìm hiểu về văn hóa địa phương của Sóc Trăng qua các chủ đề như lễ hội, ẩm thực, du lịch… để thực hiện bài thuyết trình (bằng tiếng Anh) vào ngày tổng kết.

Quỹ Đinh Thiện Lý khai mạc Trại hè tiếng Anh tại Sóc Trăng - Ảnh 2.
Quỹ Đinh Thiện Lý khai mạc Trại hè tiếng Anh tại Sóc Trăng - Ảnh 3.

Quỹ Đinh Thiện Lý (trước đây có tên là Quỹ Lawrence S. Ting) là một tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập vào năm 2005, nhằm mục đích hỗ trợ cộng đồng trên các lĩnh vực: giáo dục, y tế và xã hội. Trong những năm qua, Quỹ Đinh Thiện Lý cùng Công ty Phú Mỹ Hưng đã thực hiện nhiều chương trình xã hội thiết thực và có quy mô rộng khắp trên cả nước như Học bổng Đinh Thiện Lý, Tiến bước cùng IT, Xe lăn xe lắc tình thương, Thiên thần chậm bước…

PV

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.