Danh hiệu Giáo sư danh dự được trao tặng bởi CLB Các nhà lãnh đạo quốc tế và Tổ chức Academic Union Oxford - một hiệp hội với hơn 350 nhà nghiên cứu, sáng tạo, học giả quốc tế trong các lĩnh vực trên khắp thế giới. Hội nghị Thượng đỉnh và Diễn đàn Thành tựu 2018 của các tổ chức này vừa diễn ra vào cuối tháng 4-2018, tại Anh.
Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (Bidrico), được vinh danh dành cho các doanh nhân, những người có đóng góp trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh, phát triển, hội nhập... Các doanh nghiệp, doanh nhân được trao tặng danh hiệu vì những đóng góp vào quá trình hoạt động kinh doanh, áp dụng các công nghệ cao, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế.
Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, được trao danh hiệu Giáo sư danh dự tại Vương quốc Anh
Những người được đề cử giải thưởng được lựa chọn cẩn thận bởi hiệp hội, các nhà nghiên cứu của Academic Union Oxford và CLB Các nhà lãnh đạo quốc tế. Các cá nhân được công nhận, vinh danh dựa vào những đánh giá xếp hạng thông qua truyền thông, mạng xã hội, internet, tin tức và phân tích dữ liệu thống kê mở, cùng với đề xuất của tổ chức xã hội, hiệp hội ngành nghề.
Ông Nguyễn Đặng Hiến là người đã xây dựng và phát triển thương hiệu nước giải khát Bidrico lớn mạnh như hiện nay, không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Để một thương hiệu tồn tại, phát triển trong suốt hơn 25 năm qua là sự nỗ lực không mệt mỏi của doanh nhân Nguyễn Đặng Hiến.
Trước đó, thời điểm Bidrico ra đời năm 1992, từ Bắc vào Nam có khoảng 100 thương hiệu nước giải khát. Ở TP HCM, gần như quận nào cũng có công ty sản xuất nước giải khát nên để Bidrico tồn tại và phát triển như hiện nay đã là thành công lớn. Đến năm 2017, với việc trở thành nhà tài trợ chính và nước uống chính thức cho Hội nghị Cấp cao APEC 2017, Bidrico không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu mà còn đánh dấu bước tiến mới mạnh mẽ trong chặng đường phát triển của mình.
Hiện các sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang khu vực Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á, các quốc gia và vùng lãnh thổ: Campuchia, Myanmar, Đài Loan, Mỹ, Đức, Nhật... cùng hệ thống phân phối với hơn 400 nhà phân phối và hàng ngàn đại lý rộng khắp cả nước.
Trong suốt 25 năm có mặt trên thị trường, công ty đã không ngừng cải tiến, đổi mới và phát triển sản xuất; xây dựng sản phẩm có giá thành hợp lý nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm thuần Việt với chất lượng ngang tầm quốc tế. Xu hướng người tiêu dùng sẽ sử dụng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, sản phẩm từ thiên nhiên. Do đó, trong năm nay, mục tiêu của công ty là dồn lực cho các sản phẩm nước uống đóng chai, tập trung cho sản phẩm mới như nước chanh muối, nha đam, nước tăng lực, thạch dừa, nước dừa tươi, sữa dừa, sản phẩm từ atisô...
Viết bình luận