Doanh nghiệp
18/12/2018 17:29

Ứng dụng gọi xe thuần Việt mới ra mắt nhận được phản hồi tích cực

Với màu vàng nổi bật, những tài xế của "be" đã bắt đầu ra quân vào ngày 17-12, sẵn sàng phục vụ khách hàng

Ứng dụng gọi xe thuần Việt với nhiều phản hồi tích cực

Ứng dụng gọi xe "be" ra mắt với 2 loại hình dịch vụ là beBike (đặt xe máy) và beCar (đặt xe hơi 4 chỗ hoặc 7 chỗ). Là một sản phẩm thuần Việt, do đội ngũ kỹ sư Việt - những người đã từng làm việc với các tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới, chia sẻ khát khao xây dựng một chuẩn mực mới về chất lượng dịch vụ, "be" được chăm chút kỹ trước khi đưa vào sử dụng, từ phần mềm đến hệ thống đối tác tài xế. Vì vậy, sau khi ra mắt, "be" đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng đầu tiên.

"Ứng dụng cài đặt và sử dụng rất đơn giản. Địa điểm cũng được định vị chính xác, mình không mất nhiều thời gian để đặt xe. Điều bất ngờ là tuy mới ra mắt, nhưng có nhiều tài xế beBike hoạt động nên cũng không phải chờ đợi lâu" - chị Thuỵ Anh (22 tuổi, nhân viên văn phòng, Q.1) chia sẻ.

Ứng dụng gọi xe thuần Việt mới ra mắt nhận được phản hồi tích cực - Ảnh 1.

Team áo vàng đã chính thức gia nhập "làng" ứng dụng gọi xe

Không chỉ ghi điểm bởi giao diện app thân thiện, nhiều khách hàng cũng đánh giá cao thái độ của tài xế "team áo vàng". "Tôi đi thử một chuyến beCar đến công ty, tài xế gọi điện rất lịch sự và thân thiện. Tuy phải chờ tôi đi bộ từ nhà ra đầu hẻm khá lâu nhưng tài xế vẫn rất kiên nhẫn. Hy vọng trong thời gian tới, tài xế của be luôn giữ thái độ lịch sự như vậy là ứng dụng đặt xe này "ăn điểm" rồi" - anh Hoàng Nhân (35 tuổi, Q.3) chia sẻ.

Chăm lo cho tài xế - Đối tác làm nên thương hiệu

Không chỉ quan tâm đến việc phục vụ khách hàng tốt nhất, ngay từ những ngày đầu tìm kiếm đối tác tài xế, "be" cũng "ghi điểm" với nhiều chính sách ưu đãi với mục tiêu mong muốn nghề tài xế, hay tài xế thời công nghệ không chỉ dừng lại ở tên gọi của một công việc tạm thời, bán thời gian mà sẽ trở thành một nghề nghiệp được công nhận. Vì vậy, ứng dụng đặt xe này đã xây dựng chương trình đào tạo tự nguyện cho các đối tác tài xế, cũng như xây dựng chương trình bảo hiểm tai nạn giao thông toàn diện 24/7 (chi phí y tế do tai nạn, trợ cấp thu nhập khi điều trị) cho toàn bộ đối tác tài xế của mình.

Ứng dụng gọi xe thuần Việt mới ra mắt nhận được phản hồi tích cực - Ảnh 2.

Ứng dụng "be" luôn nhấn mạnh lấy đối tác tài xế làm gốc

Có lẽ ý thức được làm khách hàng hài lòng là tài xế, mất lòng khách cũng là tài xế, nên trong mọi chính sách, ứng dụng đặt xe này luôn lấy tài xế làm gốc, điều mà không nhiều ứng dụng đặt xe trên thị trường hiện nay quan tâm triệt để. Tô Văn Đạt (Hà Nội), một trong những người đăng ký làm đối tác tài xế đầu tiên của "be" chia sẻ: "Ngoài khoản chiết khấu như chúng ta thường biết thì phần thuế thu nhập cá nhân cũng được công ty chia sẻ thẳng thắn, đó là điều mà các ứng dụng công nghệ trước đây mình chưa thấy".

Tài xế beBike Nguyễn Ngọc Cường cũng bày tỏ sự hào hứng của mình với các chính sách của "be": "Sau khi nghe thông tin be tìm đối tác, tôi đăng ký ngay vì tài xế còn có bảo hiểm tai nạn giao thông toàn diện. Với tài xế cả ngày di chuyển trên đường thì có bảo hiểm này sẽ yên tâm hơn rất nhiều".

Tuy chỉ mới xuất hiện và giữa thị trường ứng dụng công nghệ luôn thay đổi mỗi ngày, không thể nói trước được "team vàng" của "be" sẽ có những bước phát triển tiếp theo thế nào. Nhưng chắc chắn với sự chuẩn bị chu đáo, quan tâm đến trải nghiệm khách hàng và quyền lợi của tài xế, "be" đã thu về một điểm cộng cho mình.

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17-12, "be" đang có chương trình khuyến mãi "Thoải mái di chuyển, không lo về giá", dành tặng 20.000 đồng cho 12 chuyến beBike và dành tặng 40.000 đồng cho 5 chuyến beCar đầu tiên của khách hàng mới.

Hoàng Yến
từ khóa :

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.