Doanh nghiệp
05/01/2023 19:00

Vie Channel - Đơn vị đầu tư và sản xuất show giải trí đình đám nhất

Sóng, Rap Việt và The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đại thắng các giải thưởng chương trình truyền hình xuất sắc, thu hút hàng tỉ lượt xem, liên tục chiếm lĩnh vị trí Top 1 YouTube Trending Vietnam các năm 2020 - 2021 - 2022. Đây là các chương trình âm nhạc được Công ty Vie Channel - thành viên của DatVietVAC Group Holdings phát sóng trên nền tảng truyền hình và các nền tảng số trong những năm vừa qua.

Vie Channel - Đơn vị đầu tư và sản xuất show giải trí đình đám nhất - Ảnh 1.

The Masked Singer Vietnam của Vie Channel là chương trình truyền hình về âm nhạc nổi bật nhất năm 2022 (Ảnh: Vie Channel)

Năm 2022, chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ của Vie Channel đã bùng nổ và trở thành chương trình truyền hình âm nhạc nổi bật nhất năm, thu hút gần 1 tỉ lượt xem trên các nền tảng số, giữ vị trí Top YouTube Trending cả 16 tập phát sóng, và là tâm điểm truyền thông thảo luận trên mạng xã hội. Hơn nữa, Vie Channel còn tạo ấn tượng lớn với hàng triệu khán giả trong và ngoài nước khi tổ chức thành công The Masked Singer Vietnam - All Star Concert thu hút hơn 20.000 khán giả đến xem trực tiếp. Tiếp nối sự thành công, chương trình sẽ tiếp tục ra mắt mùa 2 ngay trong năm 2023.

Vie Channel - Đơn vị đầu tư và sản xuất show giải trí đình đám nhất - Ảnh 2.

Hơn 20.000 khán giả đến xem trực tiếp The Masked Singer Vietnam - All Star Concert tổ chức tại TP HCM (Ảnh: Vie Channel)

Năm 2020 và 2021, chương trình Rap Việt của Vie Channel cũng đã bùng nổ khi lần đầu tiên mang Rap và các tên tuổi trong giới underground (cộng đồng các rapper) đến với khán giả đại chúng yêu âm nhạc. Rap Việt mùa 1 và mùa 2 đã thu hút đến 3.5 tỉ lượt xem trên các nền tảng số, là chương trình âm nhạc được yêu thích nhất năm 2020 và 2021, khuấy động mạng xã hội và tạo nên trào lưu nhạc Rap trong suốt 2 năm liền. Mùa 3 của chương trình cũng đã được ấn định sớm ra mắt ngay trong năm 2023.

Vie Channel - Đơn vị đầu tư và sản xuất show giải trí đình đám nhất - Ảnh 3.

Rap Việt của Vie Channel sẽ ra mắt Mùa 3 trong năm 2023 (Ảnh: Vie Channel)

Từ năm 2018 đến nay, chương trình Sóng là loạt chương trình giải trí đêm giao thừa duy nhất tại Việt Nam đạt Top 1 YouTube Trending suốt 5 năm liền, vững vàng chiếm giữ vị trí số 1 trong lòng khán giả, Sóng chính là niềm tự hào và hãnh diện của Vie Channel vì đã mang đến cho cho đông đảo khán giả Việt trên toàn cầu một chương trình Xuân với những nguồn năng lượng tươi mới đầu năm. Ông Ngô Phạm Thế Hiển - Đại diện truyền thông Công ty Vie Channel cho biết thêm: "Sóng đã giúp xây dựng nét văn hóa "Tết không chỉ có Táo Quân mà còn phải có nhạc Sóng", tạo thói quen cho đông đảo khán giả cả nước, cho cả các nghệ sĩ, và giới truyền thông ở Việt Nam - Giao thừa là phải có Sóng!". Sóng 23 sẽ được phát sóng vào ngay đêm giao thừa Xuân Quý Mão sắp tới.

Vie Channel - Đơn vị đầu tư và sản xuất show giải trí đình đám nhất - Ảnh 4.

Sóng 23 sẽ phát sóng vào Đêm Giao Thừa - Xuân Quý Mão trên đa nền tảng (Ảnh Vie Channel)

Ông Bảo Thái - Phó Giám đốc Điều hành Công ty Vie Channel chia sẻ: "Mỗi năm, những nội dung của Vie Channel tạo ra từ 3 đến 5 tỉ view trên các nền tảng số, đồng thời mang đến những thay đổi mang tính cách mạng về giá trị thưởng thức và giá trị xã hội cho khán giả. Gạo Nếp Gạo Tẻ, Người Ấy Là Ai, Rap Việt, Cây Táo Nở Hoa, Siêu Trí Tuệ Việt Nam và mới nhất là The Masked Singer Vietnam không chỉ thu hút khán giả khắp cả nước, cộng đồng người Việt tại hải ngoại, mà còn mang đến những giải pháp có một không hai về media và marketing cho các khách hàng truyền thông trên thị trường. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu của quý khán giả, vì con đường mà Vie Channel hướng đến là tạo ra các nội dung blockbuster mang đậm giá trị văn hóa Việt, tạo được sự bùng nổ trong thời đại số, phục vụ không chỉ khán giả Việt trong và ngoài nước mà còn cả bạn bè quốc tế".

Công ty Vie Channel hiện đang phát sóng các chương trình truyền hình được yêu thích trên hệ thống các kênh truyền hình quốc gia (Vie Channel - HTV2, Vie GIAITRI - VTVcab 1 và Vie DRAMA - VTVcab 19) và trên các nền tảng số như VieON và YouTube. Vie Channel là công ty trong mảng truyền hình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt nút Kim Cương YouTube với hơn 10 triệu người theo dõi. Tổng cộng, Vie Channel sở hữu mạng lưới các trang YouTube, Facebook và TikTok với hơn 25 triệu người theo dõi. Năm 2022, Công ty Vie Channel cũng vinh dự nhận giải Doanh Nghiệp Xuất Sắc (Corporate Excellence Award) ngành Truyền thông - Giải trí tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022.

T.H

Viết bình luận

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.

Sự kiện "Đầu tư ESG Việt Nam 2024": Giải pháp cho phát triển bền vững

Sự kiện "Đầu tư ESG Việt Nam 2024": Giải pháp cho phát triển bền vững

Doanh nghiệp 10:00

Mới đây, tại TP Hồ Chí Minh, Sự kiện "Đầu tư ESG Việt Nam 2024", được đồng tổ chức bởi Raise Partners và Vietnam Innovators, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của Việt Nam.