Doanh nghiệp
08/03/2023 18:00

Vinacafé "hớp hồn" người Nhật với tách cà phê chất lượng hảo hạng

Ra mắt bộ sản phẩm riêng tại thị trường Nhật Bản nổi tiếng “khắt khe”, Vinacafé đã đánh dấu thêm một bước ngoặt ấn tượng trong nỗ lực hoàn thiện và phát triển thương hiệu để thích nghi với xu thế cà phê toàn cầu.

Theo Tổ chức Cà phê Quốc tế (ICO), đến cuối năm 2022, Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới. Con số này tăng mạnh 19,1% so với niên vụ trước đó. Từ đây có thể thấy, không chỉ là loại đồ uống "quốc dân", cà phê Việt còn giữ vị trí quan trọng trên thị trường quốc tế.

Vinacafé hớp hồn người Nhật với tách cà phê chất lượng hảo hạng - Ảnh 1.

Cà phê đối với người Việt không chỉ là một loại thức uống, nó còn đại diện cho văn hóa và niềm tự hào khi có mặt ở các thị trường quốc tế và được đông đảo người dùng đón nhận

Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có nhiều thương hiệu cà phê Việt thực sự để lại ấn tượng tại các thị trường ngoài nước. Với vị thế của mình, Vinacafé đã góp mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023 và mang đến những trải nghiệm cà phê độc đáo, nâng tầm hạt cà phê Việt với ưu thế chất lượng "cộp mác" Vinacafé.

Vinacafé hớp hồn người Nhật với tách cà phê chất lượng hảo hạng - Ảnh 2.

Trước khi đến Nhật, Vinacafe đã trải qua hành trình dài hơn nửa thế kỷ để khẳng định chất lượng và giá trị thương hiệu

Bất cứ ai từng thưởng thức cà phê theo phong cách Việt Nam đều không khỏi trầm trồ với những bản sắc riêng của cà phê Việt. Đó là nét độc đáo đến từ hai chủng loại hạt cà phê đặc trưng: Robusta và Arabica.

Với lợi thế của vùng khí hậu nhiệt đới, hạt cà phê Robusta Việt Nam phát huy được hương vị mạnh đặc trưng, đánh trúng vị giác và in dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. Mảnh đất Tây Nguyên "thiên đường" cho hạt cà phê Robusta cũng chính là nguồn gốc của sản phẩm Vinacafé Black Coffee từ 100% hạt Robusta Buôn Ma Thuột.

Bên cạnh đó, người dùng yêu thích cà phê châu Âu với các món đặc trưng như: Espresso, Cappuccino, Latte… lại có phần ưu ái các sản phẩm từ hạt cà phê Arabica. Với vị chua nhẹ đặc trưng đi cùng hậu vị đắng, sản phẩm Vinacafé Roasted Coffee với 100% hạt Arabica cao cấp từ Cầu Đất (Lâm Đồng) tỏa ra mùi hương quyến rũ đông đảo du khách có mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023.

Cuối cùng và đặc biệt hơn cả có lẽ chính là màn kết hợp giữa bộ đôi Robusta và Arabica trong sản phẩm Vinacafé Instant Coffee Mix, với hương vị hài hòa, cân đối, phù hợp với hầu hết mọi "gu" cà phê của người Nhật.

Vinacafé hớp hồn người Nhật với tách cà phê chất lượng hảo hạng - Ảnh 3.

Bên cạnh chất lượng đầu vào từ hạt cà phê, Vinacafé còn cải tiến công thức phù hợp với "gu" người Nhật: quan tâm đến hương vị khác biệt, ưa chuộng cà phê nguyên chất và đa dạng về lựa chọn.

Để mang đến những trải nghiệm cà phê đa dạng hơn nhưng vẫn đậm đà hương vị cà phê chất lượng cao, Vinacafé luôn cam kết chất lượng tốt nhất đi cùng với giá trị di sản. Đó là giá trị thật của cà phê, tạo cơ hội cho chính những hạt cà phê Việt Nam tự "tỏa sáng" mà không cần đến các loại phụ gia hay hóa chất tạo mùi. Chính điều này đã làm nên dấu ấn khác biệt của Vinacafé tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023. Đây là sự kiện thường niên nhằm mang đến cơ hội khai thác xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và các nước châu Á nên được cộng đồng doanh nghiệp F&B đặc biệt quan tâm. Năm nay, sự kiện thu hút sự tham gia của gần 1.500 doanh nghiệp đến từ 44 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến đón hơn 33.000 lượt khách tham dự.

Vinacafé hớp hồn người Nhật với tách cà phê chất lượng hảo hạng - Ảnh 4.

Mỗi tách cà phê Vinacafé đại diện cho niềm đam mê bất tận và nỗ lực giữ trọn bản sắc cà phê Việt Nam

Từ trước khi đến với sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, sản phẩm của Vinacafé đã có mặt trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật, Hoa Kỳ, Đông Âu, EU, Australia…với mức xuất khẩu tăng trưởng mạnh mẽ hàng năm. Theo Giám đốc điều hành Hiệp hội cà phê Nhật Bản, cà phê Việt Nam được người tiêu dùng đón nhận khá nồng nhiệt vì phù hợp với khẩu vị. Nhìn chung, việc tận dụng tốt lợi thế dẫn đầu và dành nhiều sự quan tâm, thấu hiểu sâu sắc đến trải nghiệm người dùng đã tạo đà cho Vinacafé bước đầu định hình vị thế riêng trên bản đồ tiêu thụ cà phê thế giới.

Thủy Nguyên

Viết bình luận

Phòng tránh ứng dụng giả mạo và cách đối phó: Người Việt phải nắm vững thông tin này!

Phòng tránh ứng dụng giả mạo và cách đối phó: Người Việt phải nắm vững thông tin này!

Ngân hàng 08:00

Việt Nam nằm trong số 10 điểm nóng tội phạm mạng hàng đầu thế giới, theo Hội đồng Công nghệ Toàn cầu. Hàng triệu người đã bị lừa đảo đánh cắp tiền trong tài khoản, và các vụ việc vẫn đang gia tăng theo cấp số nhân.

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.