xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Công ty An Phú đầu tư vào những dự án lớn

Song Dung

Công ty Dịch vụ Sản xuất An Phú (ASC) thành lập năm 1989. Năm 2004, ASC tái cấu trúc thành công ty cổ phần với tên gọi Công ty Cổ phần An Phú. Từ giai đoạn này, công ty tập trung vào hai mũi nhọn kinh doanh chính: bất động sản và xuất nhập khẩu.

Khẩu hiệu kinh doanh mà công ty đặt ra, đồng thời cũng là mục tiêu xây dựng văn hóa doanh nghiệp: “Chúng tôi cam kết thỏa mãn và vượt hơn sự mong đợi của khách hàng”.

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, An Phú đã chọn cho mình một đường hướng kinh doanh dựa trên nguyên tắc: luôn giữ chữ tín; bảo đảm chất lượng. Không chạy theo nguồn lợi trước mắt, An Phú không chọn dịch vụ giá rẻ để đầu tư mà lựa chọn những đối tác tầm cỡ, chuyên nghiệp. Nhờ lối kinh doanh năng động, nhạy bén, nhưng bảo đảm minh bạch và tầm nhìn dài hạn, An Phú ngày càng khẳng định vai trò của mình, trở thành một công ty có tầm cỡ trên cả hai lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng, nhưng cũng không ít rủi ro này. Vị thế và uy tín của công ty ngày được nâng cao.

Đánh giá cao nhân tố con người, An Phú liên tục nâng cao tiêu chuẩn và chất lượng tuyển dụng, bổ sung những cán bộ có năng lực; xây dựng văn hóa doanh nghiệp; tạo điều kiện để mọi nhân viên đều là những chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Đi trước trong hội nhập kinh tế thế giới, An Phú đã chiếm được lòng tin, bắt tay với nhiều đối tác lớn của nước ngoài: Tập đoàn China Merchants - một trong những tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc về bất động sản; Tập đoàn Kuok (Singapore) - một tập đoàn hàng đầu của châu Á, hoạt động trên nhiều lĩnh vực: thương mại, thực phẩm, sản xuất, bất động sản, khách sạn...; Keppel Land, All Green - những công ty chuyên nghiệp về đầu tư và bất động sản (Singapore).

An Phú đã và đang thực hiện khá nhiều dự án lớn: Dự án khu căn hộ Bình Phú @ quận 6 – TPHCM với giai đoạn 1 gồm 3 tòa nhà 18 tầng có 348 căn hộ; dự án Golden Age (Hoàng Kim) 1,7 ha trong khu đô thị phát triển An Phú tại phường An Phú, quận 2 - TPHCM, gồm 5 tòa nhà 25 tầng và 2 tầng hầm có tổng cộng 686 căn hộ, với tổng vốn đầu tư cho dự án là 80 triệu USD, dự kiến khởi công vào tháng 12-2007 và hoàn tất sau 2 năm rưỡi; dự án An Phu Plaza @ 117 -119 Lý Chính Thắng: gồm tòa nhà 18 tầng - cao ốc văn phòng cho thuê (office building) có tổng diện tích sàn 23.400 m2, với trị giá đầu tư là 25 triệu USD, dự kiến khởi công vào quý III/2007, hoàn tất sau 2 năm; khu đô thị An Phú Hưng 650 ha @ Tân Hiệp-Tân Thới Nhì - huyện Hóc Môn: đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tập đoàn China Merchants. Dự kiến vốn đầu tư giai đoạn 1 của dự án khoảng 1 tỉ USD. Thời gian thực hiện dự án là 10 - 15 năm; khởi công tháng 6-2007.

Mới đây, An Phú đã tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỉ đồng. Ngoài các dự án đầu tư vào bất động sản lớn, An Phú còn đầu tư vào nhiều lĩnh vực: đầu tư tài chính vào thép Pomina, vào Eximbank và dự định sẽ thành lập một ngân hàng thương mại cổ phần trong thời gian tới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo