Tiếp nối thành công của kỷ lục Việt Nam về “Mô hình tái chế được ghép từ nhiều nắp chai nhất” trong năm 2013, chiến dịch Think&Drink năm nay sẽ tiếp tục thu hút các bạn trẻ bởi chuỗi hoạt động “trồng cây ảo - tạo rừng thật” đầy hào hứng và sôi động như trò chơi “Ghép đôi” trên fanpage của các nhãn hàng Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting; game tương tác tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM từ ngày 26 đến 31-12; game trồng cây online “Khu vườn trên mây” trên Zing.vn. Điểm nổi bật của chương trình Think & Drink 2014 là các bạn trẻ sẽ có cơ hội được tham gia hoạt động trồng cây và gắn tên mình tại “khu rừng Pepsi” ở khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam do Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức.
Bình luận (0)