xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chiến dịch “Think & Drink” 2014

L.Chi

Tháng 12-2014, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường chính thức khởi động chiến dịch “Think & Drink” với chủ đề “Uống chai sành, trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn” nhằm khuyến khích các bạn trẻ sử dụng chai thủy tinh để bảo vệ và góp xanh môi trường.

Tiếp nối thành công của kỷ lục Việt Nam về “Mô hình  tái chế được ghép từ nhiều nắp chai nhất” trong năm 2013, chiến dịch Think&Drink năm nay sẽ tiếp tục thu hút các bạn trẻ bởi chuỗi hoạt động “trồng cây ảo - tạo rừng thật” đầy hào hứng và sôi động như trò chơi “Ghép đôi” trên fanpage của các nhãn hàng Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting; game tương tác tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM từ ngày 26 đến 31-12; game trồng cây online “Khu vườn trên mây” trên Zing.vn. Điểm nổi bật của chương trình Think & Drink 2014 là các bạn trẻ sẽ có cơ hội được tham gia hoạt động trồng cây và gắn tên mình tại “khu rừng Pepsi” ở khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam do Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo