xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hội thảo quản lý giá trị khách hàng

B.Trâm

Lần đầu tiên hội thảo về quản lý giá trị khách hàng được mang đến Việt Nam bởi Công ty Nghiên cứu thị trường Epinion, với sự trình bày của diễn giả nổi tiếng Ray Kordupleski, sẽ diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn và trụ sở Công ty Epinion từ ngày 9 đến 11-9

Với chủ đề “Vượt trên cả sự hài lòng khách hàng”, diễn giả Ray Kordupleski, cha đẻ của khái niệm CVM (Customer Value Management), sẽ trình bày với các nhà lãnh đạo và chuyên gia cấp cao Việt Nam về các đề tài thiết thực xoay quanh cách quản lý giá trị khách hàng và các giải pháp cần thiết để đối mặt với một thực tế là hầu hết khách hàng trung thành của một công ty rất dễ dàng hướng lòng trung thành của họ đến những đối thủ khác.

Đây không chỉ là một hội thảo thông thường mang đến những kiến thức phong phú giúp nâng cao kỹ năng giữ chân khách hàng mà còn giúp các nhà lãnh đạo và chuyên gia cấp cao của các doanh nghiệp Việt Nam và khu vực có cơ hội gặp gỡ và cùng nhau hợp tác.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo