Với chủ đề “Vượt trên cả sự hài lòng khách hàng”, diễn giả Ray Kordupleski, cha đẻ của khái niệm CVM (Customer Value Management), sẽ trình bày với các nhà lãnh đạo và chuyên gia cấp cao Việt Nam về các đề tài thiết thực xoay quanh cách quản lý giá trị khách hàng và các giải pháp cần thiết để đối mặt với một thực tế là hầu hết khách hàng trung thành của một công ty rất dễ dàng hướng lòng trung thành của họ đến những đối thủ khác.
Đây không chỉ là một hội thảo thông thường mang đến những kiến thức phong phú giúp nâng cao kỹ năng giữ chân khách hàng mà còn giúp các nhà lãnh đạo và chuyên gia cấp cao của các doanh nghiệp Việt Nam và khu vực có cơ hội gặp gỡ và cùng nhau hợp tác.
Bình luận (0)