Đây là một trong số hàng loạt hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong hệ thống đại lý Ford hướng đến sự hài lòng khách hàng cao nhất.
“Hướng đến sự hài lòng khách hàng cao nhất luôn là ưu tiên số 1 của chúng tôi trong chiến lược phát triển của Ford. Và chất lượng dịch vụ được tạo nên do đội ngũ dịch vụ, trình độ tay nghề và những quy trình toàn cầu là những yếu tố tiên quyết tạo ra điều này. Theo đánh giá khách quan của bên thứ 3, điểm hài lòng khách hàng về dịch vụ của Ford tính đến hết tháng 7-2014 đã tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là kết quả khả quan nhờ vào nỗ lực của toàn bộ đội ngũ dịch vụ trong hệ thống Ford” - ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết.
Bình luận (0)