Mô hình nhượng quyền sẽ được triển khai trên phạm vi toàn quốc và dành cho mọi đối tượng phù hợp theo tiêu chí do Jollibee Việt Nam quy định. Hiện tại, mức đầu tư ước tính để được tham gia hoạt động đăng ký nhượng quyền thương hiệu của Jollibee khoảng 4,5-5 tỉ đồng.
Khi trở thành đối tác, đối tác sẽ được quyền sử dụng thương hiệu Jollibee - thương hiệu thức ăn nhanh số 1 của Philippines tại Việt Nam để kinh doanh, giúp giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh, tiết kiệm thời gian và công sức cho việc đầu tư và quản lý một cửa hàng độc lập. Jollibee Việt Nam sẽ cung cấp phần mềm quản lý cần thiết, các hệ thống máy móc, thiết bị vật dụng, nguyên liệu và hàng hóa để chế biến thức ăn nhanh với chất lượng ngon và đồng nhất. Bên cạnh đó, Jollibee còn cung cấp các chương trình đào tạo, huấn luyện giúp đội ngũ nhân viên trở nên chuyên nghiệp, cũng như được tham gia vào mạng lưới truyền thông và hoạt động tiếp thị của Jollibee Việt Nam.
T.Thơm
Viết bình luận