Năm nay, cùng với việc đầu tư toàn diện cho chất lượng, mẫu mã các dòng sản phẩm, Kinh Đô chú trọng khai thác lợi thế kênh phân phối rộng khắp cả nước cũng như chủ động tổ chức hoạt động bán hàng trực tiếp, đưa sản phẩm về nông thôn, bảo đảm phục vụ đầy đủ và tốt nhất nhu cầu mua sắm Tết của đông đảo người tiêu dùng.
Đặc biệt, dòng sản phẩm cao cấp Korento có mức tăng trưởng mạnh, được tiêu thụ khá tốt nhờ lợi thế về chất lượng, mẫu mã và có mức giá cạnh tranh so với hàng ngoại. Bộ quà Tết An Khang Thịnh Vượng được Kinh Đô giới thiệu lần đầu tiên trong dịp Tết năm nay đã rất hút hàng. Tại công ty, sản phẩm đã hết hàng từ trước Tết dương lịch. Thị trường quà biếu Tết cũng ghi nhận sự chuyển dịch trong xu hướng chọn quà Tết của các doanh nghiệp khi chuyển từ các loại quà biếu khác sang sản phẩm bánh kẹo. Tết năm nay, Kinh Đô đã nhận được nhiều đơn hàng quà biếu Tết với số lượng lớn từ các doanh nghiệp. Giai đoạn cao điểm kinh doanh cận Tết này, Kinh Đô sẽ vượt kế hoạch sản lượng tiêu thụ mùa tết 2014.
Bình luận (0)